399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đi xe Luvias có hao xăng không?

Đi xe Luvias có hao xăng không?

Trong rất nhiều những dòng xe tay ga giá rẻ hiện nay, Luvias là một trong những dòng xe khá chiếm ưu thế bởi kiểu dáng đẹp, động cơ vận hành tốt. Tuy vậy, xe Luvias có hao xăng không là điều khiến nhiều người băn khoăn và e ngại khi chọn lựa xe Luvias.

Thông thường, những dòng xe tay ga luôn tiêu hao nhiên liệu ở mức nhiều hơn xe số. Luvias của Yamaha cũng vậy. Và xe Luvias có hao xăng không hay không phụ thuộc nhiều vào từng chặng đường đi, những địa hình và cả những cách sử dụng của người dùng. Có người biết cách sử dụng xe, đi xe với tốc độ đều, vừa phải, thì sẽ có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đi xe Luvias có hao xăng không?

Tuy vậy, việc xe Luvias có hao xăng không cũng phụ thuộc nhiều vào động cơ được ứng dụng trong xe. Những dòng xe Luvias phiên bản trước thường tiêu tốn nhiều nhiên liệu bởi Yamaha ứng dụng những công nghệ thông thường để thiết kế xe. Ngày nay, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, hệ thống phun xăng điện tử được ứng dụng rộng rãi trong phân khúc xe tay ga ở hầu hết các thương hiệu, vì vậy mà xe tay ga có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những phiên bản trước đó.

Chính vì điều này mà hiện nay, việc xe Luvias có hao xăng không không còn là nỗi bận tâm và lo lắng của nhiều người nữa. Yamaha cũng đã làm một cuộc thử nghiệm nhỏ để đánh giá xe Luvias có hao xăng không. Và ở phiên bản FI, các chuyên gia nhận thấy, xe Luvias đã tiết kiệm được một mức nhiên liệu đáng kể cho người sử dụng.

Vì xe Luvias có hao xăng không, có hao nhiều hay ít phụ thuộc vào khả năng hoạt động và vận hành xe cũng như cách chăm sóc và bảo quản xe của người sử dụng. Do đó, các bạn cần sử dụng xe cẩn thận và thường xuyên kiểm tra xe để đảm bảo xe có thể tiết kiệm được nhiên liệu ở mức tối đa cho những chặng đường khác nhau.

Đi xe Luvias có hao xăng không?