399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Điểm mạnh của dòng xe Yamaha Jupiter GP FI

Điểm mạnh của dòng xe Yamaha Jupiter GP FI

Chỉ cần nói đến đầu xe, xe Yamaha Jupiter GP FI liền mang đến ấn tượng cho dòng xe mang phong cách hài hòa cùng với thiết kế tỉ mỉ, phong cách và hiện đại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Không chỉ phần đầu xe Yamaha Jupiter GP FI mới gây được sự chú ý cho người dùng khi có sự nổi bật của đèn pha đôi được thiết kế vô cùng hài hòa của các lớp vỏ nhựa bên ngoài cùng với đèn xi nhan có kiểu dáng như hình ngôi sao băng và chóa đèn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo và cá tính. Phần đồng hồ của xe Yamaha Jupiter GP FI cũng gây được sức hút không kém cho dòng xe này. Đồng hồ công-tơ-mét được nâng cấp khi ứng dụng cả một hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED với hiệu ứng 3D hiện đại nhất đã sớm tạo nên đẳng cấp cho một chiếc xe sang trọng.

Điểm mạnh của dòng xe Yamaha Jupiter GP FI

Xe Yamaha Jupiter GP FI thuộc loại động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, bố trí xy lanh đơn cùng với dung tích xy lanh cho phép là 114 cc. Đường kính và hành trình piston được thiết kế lần lượt là 50,4mm x 57,9mm với tỷ số nén là 9,3:1 cùng công suất tối đa là 7,4 Kw / 7.000 vòng/phút. Mô men cực đại được tính là 9,9 Nm / 6.000 vòng/phút

Dung tích bình xăng của dòng xe Yamaha Jupiter GP FI này khá lớn khi có thể chứa được 4,1 lít. Hiện nay, giá xe Yamaha Jupiter GP FI nằm ở mức giá niêm yết là 29,5 triệu đồng. Đây là mức giá khá mềm mà nhà sản xuất niêm yết trên thị trường.

Như vậy, thông qua các thông tin tìm hiểu về dòng xe Yamaha Jupiter GP FI này, các bạn không chỉ có thể tìm hiệu được các thế mạnh tổng quát của dòng xe này, các bạn còn có thể tìm hiểu được giá cả, đặc điểm vận hành, thiết kế kiểu dáng rõ ràng hơn. Chúc các bạn sẽ có thêm những thông tin thiết thực để chọn lựa cho mình một chiếc xe Yamaha Jupiter GP FI ưa chuộng nhất nhé.

Điểm mạnh của dòng xe Yamaha Jupiter GP FI

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.