399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe Jupiter MX có tốn xăng không?

Dòng xe Jupiter MX có tốn xăng không?

Jupiter MX là một trong những dòng xe số có khả năng chiếm lĩnh thị trường Việt trong thời gian dài, được ra mắt từ lâu và được công nhận là dòng xe chất lượng, có thiết kế trung hòa cho người sử dụng. Nhưng duy chỉ có thắc mắc xe Jupiter MX có tốn xăng không là điều mà nhiều người còn phân vân.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Khi mới ra mắt thị trường đến nay, Jupiter MX được xem như là phân khúc xe số tiêu biểu và góp công rất lớn trong việc tăng doanh thu của thương hiệu Yamaha hiện nay. Điều này cũng dễ hiểu, bởi nhận được sự quan tâm và ưa chuộng cao, dòng xe này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và mang lại lợi nhuận là điều hiển nhiên. Vậy, nguyên nhân do đâu mà dòng xe này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy?

Dòng xe Jupiter MX có tốn xăng không?

Trước tiên, phải công nhận chiếc xe của Yamaha này mang rất nhiều ưu điểm và nổi bật nhất như thiết kế trẻ trung và thể thao, động cơ mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống khung mang lại tính ổn định cao… 

Nếu nói về chất lượng ổn định và thiết kế hoàn mỹ, nhiều người đã nắm bắt và cảm nhận được rõ ràng, song nếu nói về động cơ tiết kiệm nhiên liệu thì cũng còn rất nhiều người mơ hồ và chính thắc mắc dòng xe Jupiter MX có tốn xăng không chính là minh chứng cho boăn khoăn này. Và chắc chắn câu trả lời là không, bởi lẽ dòng xe này sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Với công nghệ phun xăng điện tử cùng với sự thay đổi trong thiết kế nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí giúp công suất động cơ tăng nhưng tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.

Dòng xe Jupiter MX có tốn xăng không?

Cũng nhờ vào việc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, ống nạp nhiên liệu bằng nhựa tổng hợp cùng với cụm bướm ga mới cũng được lựa chọn sử dụng trên đường kính và hành trình của piston là 50mm×57.9mm và tỷ số nén 9.3:1, động cơ đạt được công suất tối đa là 7.4kW /7,750 vòng/phút. Như vậy, có thể kết luận rằng đây là dòng xe không tốn nhiều nhiên liệu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nhé. Hy vọng, với bài viết về xe Jupiter MX có tốn xăng không này, các bạn sẽ sớm tháo gỡ những thắc mắc nhanh chóng nhất.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.