399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?

Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?

Được biết đến là phân khúc xe tay ga có giá thấp, chất lượng ổn định và được thiết kế ấn tượng. Không chỉ kiểu dáng mà màu sắc cũng được quan tâm không kém. Vậy, xe nozza có những màu gì nổi bật đáng quan tâm.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe nozza có những màu gì là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay, đây là dòng xe được Yamaha thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ngoài chất lượng thiết kế hiện đại với các thông số kỹ thuật được cải tiến hơn như được bố trí loại động cơ 4 thì, 2van SOHC, làm mát bằng không khí, bố trí xi lanh đơn. Dung tích xy lanh là 113cc cùng với đường kính và hành trình piston tương ứng là 50,0mm x 57,9mm. Công suất tối đa là 5,4 Kw / 7.500 vòng/phút với mô men cực đại là 7,6 Nm / 5.500 vòng/phút

Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?

Dòng xe Nozza có hệ thống khởi động bằng điện, cùng với dung tích bình xăng khá lớn là 4,4 lít với hệ thống cung cấp nhiên liệu là hệ thống phun xăng điện tử. Thay vì dùng bộ chế hòa khí như trước đây, thì hệ thống phun xăng điện tử sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm nhiên liệu hơn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, nó có thể làm cho khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều.

Vậy, ngoài chất lượng có sự ổn định cao và phong cách thiết kế được ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại và đường nét uyển chuyển, điệu đà đầy nữ tính thì xe nozza có những màu gì nổi bật lại khiến nhiều người quan tâm đến như vậy?

Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?

Hiện tại, xe nozza được nhà sản xuất ra mắt thị trường rất nhiều màu như trắng, đen, đỏ, xanh, xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim. Đây là những màu khá nổi bật trong dòng xe ga này. Những gam màu này mang đến cho người dùng những phong cách thật nổi trội khi dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, môi trường và kể cả thời gian sử dụng trong năm để bắt kịp xu hướng thời thượng hiện nay đúng không nào?

Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?Dòng xe nozza có những màu gì nổi bật nhất?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.