399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe yamaha luvias 125cc mạnh mẽ, uy lực

Dòng xe yamaha luvias 125cc mạnh mẽ, uy lực

Một chiếc xe yamaha Luvias 125cc được ra mắt trên thị trường để đánh dấu cho sự góp mặt của một phiên bản xe tay ga mạnh mẽ, uy lực. Cùng với sự mạnh mẽ từ động cơ 125cc thì Luvias lại còn sở hữu một bề ngoài cực kì hấp dẫn và lôi cuốn. Chắc chắn phiên bản xe yamaha luvias 125cc sẽ là một mẫu xe tay ga đáng gờm trên thị trường Việt Nam.

Trong danh sách điểm mặt các dòng xe tay ga có tiếng và đẹp hiện nay trên thị trường thì có thể nói rằng Luvias luôn luôn nằm trong những top 5 dòng xe được nhiều người ưa chuộng.

Dòng xe yamaha luvias 125cc mạnh mẽ, uy lực

Phiên bản xe Luvias 125cc giống với thông số trên bàn của phiên bản xe Nouvo SX kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử hiện đại.  Xe được khỏi động bằng một hệ thống điện khép kín cực kì nhẹ nhàng và dễ kích hoạt. Khác với các dòng xe tay ga khác là để lâu không chạy thì bị đề khó thì Luvias 125cc lại hoàn toàn không gặp phải trường hợp này. Với khả năng tăng tốc lên 40km/h chỉ trong vòng vài giây đầu tiên, điều này xe yamaha luvias 125cc có thể vượt mặt các đàng anh của nó.

Nhưng nhược điểm ơ chỗ là vì xe khá nhẹ nên khi chạy ở tốc độ trên 60km/h là sẽ có cảm giác khó điều khiển được xe. Nhưng thật may vì dòng xe này được sản xuất để phục vụ cho chị em phụ nữa là chính. Bởi vì thiết kế của dòng xe Luvia 125cc gần như thiên về chị em nên hiếm khi có chị em nào đam mê tốc độ mà chạy lên với vận tốc cao.

Dòng xe yamaha luvias 125cc mạnh mẽ, uy lực