399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay

Yamaha Jupiter FI được xem là dòng xe số cao cấp nhất của thương hiệu Yamaha trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng, giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay cũng là một vấn đề để người sử dụng tham khảo để chọn mua một loại xe máy phù hợp.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha là thương hiệu xe máy nổi tiếng của Nhật Bản. Những dòng xe máy của Yamaha có nhiều thiết kế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Được nâng cấp thêm về chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, Yamaha Jupiter FI không ngừng được nâng cấp về cả phương diện thiết kế và động cơ, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng đến mức tối đa khi sử dụng.

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay

Yamaha Jupiter FIđược thiết kế rất cá tính, nhỏ gọn. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha đôi được hình thành từ sự đúc kết của các lớp vỏ nhựa bên ngoài cùng với đèn xi-nhang có kiểu dáng "sao băng", được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo và cá tính. Khác với đèn trước, đèn hậu của xe được thiết kế nhiều tầng kết hợp với đèn xi nhan tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ, thể thao và hiệu ứng ánh sáng cao cấp, tạo nên sự sang trọng cho xe.

Yamaha Jupiter FI cũng được trang bị hệ thống giảm xốc tối ưu, đảm bảo cho xe luôn được vận hành êm ái qua mọi địa hình khác nhau. Cốp xe được thiết kế rộng rãi, có thể để một mũ bảo hiểm nữa đầu và nhiều vật dụng cần thiết. Đồng thời, Yamaha Jupiter FI được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI hiện chỉ ở mức cạnh tranh, phù hợp với những người có mức thu nhập thấp và đối tượng sinh viên. Đây cũng là một trong những lý do Yamaha Jupiter FI được sử dụng phổ biến ở nước ta hiện nay.

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay được đề xuất với mức giá từ 28,6 đến 29,5 triệu đồng tùy theo phiên bản. Tuy nhiên, mức giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các địa chỉ bán xe máy khác nhau ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Giá bán xe máy Yamaha Jupiter FI trên thị trường hiện nay

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.