399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe máy yamaha sirius RC FI mới nhất hiện tại

Giá bán xe máy yamaha sirius RC FI mới nhất hiện tại

Xe máy yamaha sirius là một dòng xe máy số cũng khá là phổ biến ở trị trường Tp Hồ Chí Minh. Với mức giá bán xe máy yamaha sirius RC FI 2014 thời điểm cao nhất cũng chỉ có 23 triệu đồng. Thì có thể nói đây là một mẫu xe số phổ biến trên thị trường Việt Nam với những ưu điểm rất nổi trội.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Dòng xe máy yamaha sirius RC Fi 2014 có thông số kỹ thuật máy khá ấn tượng. Sử dụng động cơ 4 thì , có xy-lanh đơn dung tích 115 phân khối , sử dụng 2 van SOHC và làm mát bằng máy bằng không khí. Xe có thể đạt được công suất tối đa lên tới 8,6 mã lực @ 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Tuy rằng xe máy yamaha sirius RC FI 2014 chỉ ở mức độ trung bình nhưng so với trọng lượng của xe và giá bán thì có thể nói rằng thông số trên khá là ấn tượng. Với trọng lượng xe chỉ có 99kg nên các bạn nữ có thể dễ dàng chủ động dắt xe được một cách dễ dàng.

Giá bán xe máy yamaha sirius RC FI mới nhất hiện tại

Yamaha Sirius RC Fi mẫu mới nhất hiện nay

Từ nhưng năm 2000 thì dòng xe máy yamaha sirius đã có những mẫu thiết kế cực kì phù hợp với các bạn trẻ cấp 3, kể cả những bạn nữ mang tà áo trắng dài cũng phù hợp với thiết kế của dòng xe máy sirius nhỏ nhắn và mềm mại này.

Sau nhiều năm thiết kế và cải tiến thì tới bây giờ dòng xe máy yamaha sirius RC FI 2014 đã được nâng cấp lên hệ thống phun xăng điện tử tự động Fi để có thể tiết kiệm xăng lên tới 30% so với các dòng xe trước đó.

Dòng xe sirius được thiết kế để bạn có cảm giác lái xe êm ái và thoãi mái nhất. Xe có trọng lượng khá nhẹ nên khi chạy có cảm giác nhẹ và bốc ở tốc độ từ 40 tới 60km/h.  Khả năng tăng tốc xe khá tốt và nhanh nên có thể yên tâm để có thể vượt qua mặt được các xe trước mặt. Ngoài ra thì với dòng xe máy yamaha sirius RC FI 2014 bạn nên chạy ở số 4 để đảm bảo tính ổn định và tiết kiệm xăng.

Nhìn chung về thiết kế của dòng xe máy yamaha sirius RC FI 2014 khá bắt mắt và phù hợp với giới trẻ. Về động cơ thì nó phù hợp với mức giá bán xe máy yamaha sirius RC FI 2014 là 23 triệu đồng. Vậy nên việc mua hay không nên mua dòng xe này phụ thuộc vào sở thích của từng bạn.

Giá bán xe máy yamaha sirius RC FI mới nhất hiện tại

Yamaha Sirius RC Fi màu trắng mới

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.