399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe máy Yamaha Sirius RL mới nhất hiện nay

Giá bán xe máy Yamaha Sirius RL mới nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ mạnh mẽ, vận hành êm ái và bền bỉ qua nhiều địa hình khác nhau, Yamaha Sirius RL là dòng xe đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hướng đến đối tượng có thu nhập thấp và sinh viên, giá bán xe máy Yamaha Sirius RL được Yamaha đề xuất với mức giá cạnh tranh, hợp lý.

Yamaha Sirius RL được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ và hiện đại. Với cụm đèn pha xi nhan góc cạnh, tạo cảm giác mới mẻ hơn. Mặc dù có dáng vẻ thon gọn, khoảng cách giữa hai yếm rất hẹp nhưng khoảng trống giữa 2 chân của Yamaha Sirius RL được thiết kế rất hài hòa, giúp cho chân người điều khiển hoàn toàn thoải mái mà vẫn giữ được tính khí động học cao.

Cụm động cơ của xe Yamaha Sirius RL gọn gàng và chắc khỏe, luôn được bảo vệ, che chắn an toàn dưới những tác nhân gây hại bên ngoài. Yamaha Sirius RL sử dụng động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, 2 van, SOHC 110,03 phân khối, làm mát bằng không khí và cho ra tỉ số nén đạt mức 9,3:1, không chỉ giúp cho người sử dụng có thể khởi động dễ dàng và tiện lợi, mà còn vững chắc và bền bỉ trong nhiều địa hình khác nhau.

Giá bán xe máy Yamaha Sirius RL mới nhất hiện nay

Yamaha Sirius RL cũng được trang bị hệ thống giảm xốc tốt, luôn giữ cho người sử dụng cảm thấy êm ái, mượt mà khi hoạt động trong nhiều địa hình khác nhau. Cốp xe của Yamaha Sirius RL rộng rãi, có thể để được một mũ bảo hiểm và nhiều giấy tờ cần thiết. Ngoài ra, Yamaha Sirius RL còn được trang bị khóa chống trộm, tạo ra sự tiện ích đến mới cho người sử dụng.

Hiện nay, giá bán xe máy Yamaha Sirius RL chỉ ở mức tương đối thấp. Vì vậy, Yamaha Sirius RL luôn được nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh những đối tượng có thu nhập thấp, Yamaha Sirius RL cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa thích sự nhỏ gọn, mạnh khỏe và nhẹ nhàng.

Điều quan tâm lớn nhất của người dùng là xe Sirius giá bao nhiêu tại cửa hàng. Theo giá bán lẻ công bố của Yamaha thì xe Sirius RL là 18.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá bán xe máy Yamaha Sirius RL này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể do nhiều nguyên nhân khác nhau như các phụ kiện đi kèm, phí VAT ở những địa phương khác nhau.

Giá bán xe máy Yamaha Sirius RL mới nhất hiện nay