399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe Yamaha FZ150i mới nhất tại Việt Nam

Giá bán xe Yamaha FZ150i mới nhất tại Việt Nam

Giá bán xe Yamaha FZ150i mới nhất tại thị trường trong nước hiện nay đang là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Để có thể tham khảo một mức giá chính xác nhất, hãy cùng choixe.net tham khảo bài viết này nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện tại, thị trường xe cũng có nhiều biến động, nhiều dòng sản phẩm mới ra đời với nhiều chất lượng, kiểu dáng và tất nhiên là giá cả cũng khác nhau. Người tiêu dùng cũng có tâm lý lo lắng và khó có thể kiểm soát được chính xác nhất các giá cả của từng loại xe hiện nay. Điển hình nhất chính là giá bán xe Yamaha FZ150i là bao nhiêu trên thị trường hiện nay.

Giá bán xe Yamaha FZ150i mới nhất tại Việt Nam

Vậy, giá bán xe Yamaha FZ150i có đắt không?

Là mẫu xe được nhập khẩu từ Indonesia và từ khi gia nhập vào thị trường nước ta, dòng xe mô tô này tạo nên một cơn sốt cho phân khúc 150 cc. Điểm nổi bật của dòng xe Yamaha FZ150i này chính là việc được trang bị động cơ 4 thì trục cam đơn SOHC có dung tích 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, có công suất 16.4HP @8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 14.5Nm @ 7.500 vòng/phút, và hộp số 5 cấp. Đây chính là những đặc điểm vượt trội và cũng chính là những yếu tố mà người sử dụng luôn quan tâm và ưa chuộng hơn.

Với động cơ bên trong đầy chắc khỏe và cực chất như thế, song kiểu dáng bên ngoài của nó đã làm cho chúng ta cảm thấy ngạc nhiên vô cùng. Bởi, nó hoàn toàn thon gọn chứ không hề rườm rà, mặc dụ các thiết kế mang tính sắc nhọn và khá ngầu, mang tính thể thao và rất mạnh mẽ. Nhưng chi tiết rất tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa với không gian. Từ đó, nó tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong số các dòng xe mang phân khối lớn trên thị trường.

Giá bán xe Yamaha FZ150i mới nhất tại Việt Nam

Chưa hết, dòng xe này còn làm chao đảo cả thị trường khi giá bán xe Yamaha FZ150i cũng rất phù hợp. Hiện nay, giá bán xe Yamaha FZ150i được niêm yết là 67 đến 68 triệu đồng. Mức giá này có thể có sự chênh lệch nhỏ tùy vào từng tỉnh thành khác nhau, từng đại lý cung cấp. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc để chọn lựa một mức giá phù hợp nhất nhé.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.