399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá các loại xe số của hãng Yamaha

Giá các loại xe số của hãng Yamaha

Trên thị trường hiện nay, các loại xe số của hãng Yamaha luôn được khá nhiều người ưa chuộng. Với nhiều dòng xe số khác nhau, mức chi phí khác nhau và phong cách thiết kế khác nhau, các loại xe số của hãng Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Tuy nhiên, giá các loại xe số của hãng Yamaha luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Tìm hiểu về giá các loại xe số của hãng Yamaha sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa một loại xe Yamaha phù hợp với mức thu nhập của mình.

Dưới đây là một số thông tin về giá thành của các loại xe số của hãng Yamaha để các bạn có thể tham khảo:

Giá các loại xe số của hãng Yamaha

- Yamaha exciter 2011: Được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ và độc đáo, tốc độ lớn, Yamaha exciter là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Hiện nay, Yamaha exciter có nhiều mẫu khác nhau với mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Nhìn chung, giá của xe máy Yamaha exciter trên thị trường hiện nay là 45.500.000 VNĐ.

Giá các loại xe số của hãng Yamaha

- Yamaha jupiter: Hiện trên thị trường có nhiều loại Yamaha jupiter như: Yamaha Jupiter RC 2010 Vàng; Yamaha Jupiter Gravita 2010 Phanh đĩa; Yamaha Jupiter RC 2010 Trắng; Yamaha Jupiter Gravita 2010 Phanh đĩa… Giá của Yamaha jupiter để các bạn tham khảo là 28.900.000 VNĐ.

Giá các loại xe số của hãng Yamaha

- Yamaha Sirius: Hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp và sinh viên. Giá của Yamaha Sirius trên thị trường hiện nay là 18.000.000 VNĐ.

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng của Nhật. Có mặt trên thị trường nước ta từ nhiều năm nay, Yamaha luôn đáp ứng được mọi nhu cầu, thị hiếu của mọi đối tượng người dùng. Các loại xe số của hãng Yamaha luôn có mức giá cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Trên đây là giá của các loại xe số của hãng Yamaha để các bạn tham khảo. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các đại lý, các nhà phân phối của hãng Yamaha ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.