399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 dưới 30 triệu đồng

Giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 dưới 30 triệu đồng

Hiện nay giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 được nhà sản xuất thông báo trên mạng là 27,9 triệu đồng. Với một dòng xe tay ga khá là phổ biến và chất lượng như Yamaha thì Luvias Fi được xem là một trong những mẫu xe tay ga vừa thời trang lại tiết kiệm xăng nhờ vào công nghệ phun xăng điện tử hiện đại.

Với phân khúc là dòng xe tay ga chỉ có giá khuông vượt quá 30 triệu đồng thì có thể nói Luvia Yamaha Fi 2015 là một mẫu xe chuẩn dành cho những bạn nữ trẻ trung với phong các sang trọng, quý phái.

Giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 dưới 30 triệu đồng

Thiết kế đẹp mắt của mẫu Yamaha Luvias mới hiện tại

Đầu tiên có thể nói là xe Luvias Fi 2015  là một trong 3 dòng xe tay ga của Yamaha được sản xuất với chế độ tiết kiệm xăng cực kì tuyệt vời với hệ thống phun xăng YMJet-FI mới. Trong phiên bản 2015 thì xe luvias vẫn giữ nguyên được các tính năng sau: động cơ 4 thì xi lanh đơn, SOHC dung tích 124cc với công suất tối đa 11 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 10 Nm cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch tạo ra sức mạnh của Luvias FI 2014,...

Dù sử dụng công nghệ đời mới nhất trong việc tiết kiệm xăng nhưng không thể phủ nhận được rằng khả năng ngốn xăng của dòng xe này khá là bá đạo.  Dù vậy thì những ai chấp nhận đi dòng xe này phải chịu để hưởng được cảm giác chạy xe thời trang và ngon.

Giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 dưới 30 triệu đồng

Yamaha Luvias đời trước khá ấn tượng

Phân tích nhược điểm và ưu điểm thì thấy rằng gần đây hãng yamaha đã không ngừng cải tiếng về mặt hao xăng của xe so với hãng Honda và chất lượng xe thì khá nổi bật qua từng năm. Dù có nhiều khuyết điểm nhưng ở phân khúc xe tay ga mức giá 30 triệu đồng thì đây cũng là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe khác.

Nói chùng với giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 hiện nay là 27,9 triệu đồng thì tỷ lệ bình chọn để mua dòng xe này khi bạn chọn phân khúc xe dưới 30 triệu đồng là 6/10. Đù đây là một mẫu xe tay ga đẹp và tiết kiệm xăng của yamaha nhưng cũng không bù nổi khả năng ngốn xăng của xe. Trong khí đó xăng thì tăng cao mà lại có nhiều loại xe khác có khả năng tốn ít xăng hơn mà chất lượng cũng khá ok. Bạn chỉ nên mua nếu cảm thấy thích phong cách của nó và không quan tâm tới vấn đề xăng cộ cho lắm thì OK.

Giá của xe Luvias Yamaha FI 2015 dưới 30 triệu đồng

Phong cách mới của xe tay ga dưới 30 triệu mang tên Yamaha Luvias