399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Luvias của Yamaha mới nhất hiện nay

Giá xe máy Luvias của Yamaha mới nhất hiện nay

Giá xe máy Luvias của Yamaha nhận được nhiều sự quan tâm khi đây chính là mẫu xe mới với nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng với phong cách vô cùng tuyệt vời. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tổng thể của dòng xe này nhé.

Được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, không chỉ nhận được sự quan tâm về chất lượng, hệ thống trang bị bên trong xe, kiểu dáng, màu sắc mà giá xe Luvias của Yamaha cũng được quan tâm rất nhiều. Vậy, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu giá xe máy Luvias của Yamaha trên thị trường là bao nhiêu.

Giá xe máy Luvias của Yamaha mới nhất hiện nay

Hiện tại, Yamaha niêm yết giá xe máy Luvias của Yamaha là 27,9 triệu đồng. Đây là giá niêm yết tham khảo, ngoài ra tại các đại lý hay các tỉnh thành khác nhau có thể có giá xe máy Luvias của Yamaha chênh lệch nhỏ. Ngoài việc tìm hiểu giá xe máy Luvias của Yamaha, các bạn cũng nên tham khảo thêm một số đặc điểm của dòng xe này hiện nay các bạn nhé.

Luvias thế hệ mới đã được áp dụng những công nghệ tối ưu trong chế tạo động cơ đầy hiện đại và sở hữu ngoại hình đẹp, gọn nhẹ và rất hợp thời trang, Yamaha Luvias với mức giá dưới 30 triệu đồng đã hoàn toàn đáp ứng được mong muốn mẫu xe tay ga ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các mẫu mới của Luvias hầu như cũng mang dáng dấp cũ, nhưng cũng được cải tiến và tinh tế hơn khi được trau chuốt một số điểm về kiểu dáng để hợp với xu hướng hiện đại hơn. Phần động cơ bên trong cũng được cải tiến với hệ thống phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Giá xe máy Luvias của Yamaha mới nhất hiện nay

Như vậy, cùng với giá xe máy Luvias của Yamaha thấp, hệ thống được cải tiến hiện đại với nhiều tính năng và đảm bảo hơn. Đồng thời, nhờ ngày càng sở hữu thân hình mãnh mai, sắc nét đầy cá tính, Yamaha Luvias hoàn toàn chiếm được cảm tình của người sử dụng trên thị trường, thích hợp với phái nữ năng động và trẻ trung. Đây chính là dòng xe thanh lịch và quý phái, mềm mại và có pha sự cá tính đầy ấn tượng và gần gũi hiện nay.