399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 là bao nhiêu?

Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 là bao nhiêu?

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng với những dòng xe độc đáo, cá tính. Mới đây nhất, xe máy Nouvo GP FI 2015 ra đời và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về cả thiết kế, vận hành và mức giá xe máy Nouvo GP.

Vẫn lấy hình mẫu thể thao phong cách và lịch lãm, xe máy Nouvo GP FI 2015 được thiết kế và nâng cấp thêm nhiều chi tiết sang trọng. Mặt đồng hồ Digital tích hợp với đèn Led trắng dễ dàng quan sát trong mọi địa hình, thời tiết khác nhau. Đèn pha Projector được thiết kế dựa trên những dòng xe thể thao cao cấp, giúp cho đầu xe toát lên vẻ mạnh mẽ, và gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 là bao nhiêu?

Xe được thiết kế nhỏ gọn hơn, không tạo cảm giác cồng kềnh, nặng nề cho khách hàng. Đuôi xe được thiết kế độc đáo, đèn xi nhan gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe tạo nên sự chắc chắn và gọn gàng cho xe. Đồng thời tạo nên sự hài hòa cho cả thân xe và đầu xe.

Luôn chú ý mang đến nhiều tiền ích cho người sử dụng, xe máy Nouvo GP FI 2015 thiết kế ngăn chứa đồ dưới yên xe được thiết kế có khả năng để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác. Xe máy Nouvo GP FI 2015  cũng ứng dụng công nghệ công tắc chân chống bên sẽ tắt máy khi chân chống hạ xuống. Điều này tạo nên thói quen cho người sử dụng, giúp cho người sử dụng không phải lo sẽ quên bật chân chống trong quá trình sử dụng xe, đảm bảo cho người sử dụng được an toàn tối đa.

Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 là bao nhiêu?

Xe máy Nouvo GP FI 2015 hoạt động với động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, và hệ thống phun xăng điện tử, đảm bảo xe luôn hoạt động tốt và vận hành bền bỉ, chắc chắn khi hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau, lại giúp cho người sử dụng tiết kiệm được nhiên liệu đến mức tối đa.

Bên cạnh những tiện ích của xe máy Nouvo GP FI 2015, giá xe máy Nouvo GP FI 2015 cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 ở những vùng khá nhau sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, giá xe máy Nouvo GP do nhà sản xuất cung cấp trên thị trường hiện nay là 36,4 triệu đồng. Các bạn cũng có thể liên hệ với những Head Yamaha gần nhất để biết chính xác giá xe máy Nouvo GP FI 2015 hiện nay.

Giá xe máy Nouvo GP FI 2015 là bao nhiêu?