399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp

Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp

Trong tất cả những dòng xe của Yamaha, Jupiter luôn là dòng xe số cao cấp được khá nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Đây cũng là thành công lớn mà Yamaha có được khi để lại dấu ấn sâu đậm với người dùng. Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp là từ 28,9 đến 29,5 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Việc tìm hiểu giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất là điều mà người dùng đang tìm kiếm để chọn mua một loại xe phù hợp. Với nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, động cơ và tiện ích so với những dòng xe số khác hiện có trên thị trường, giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất khá cao so với những loại xe số khác. Đây cũng là lý do, Yamaha Jupiter được xem là dòng xe số cao cấp nhất hiện nay.

Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp

Yamaha Jupiter ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và trẻ trung, tạo nên một phong cách mới cho người sử dụng và ấn tượng nhất vẫn là đèn xe – mẫu đèn mắt cú, riêng có ở Jupiter. Kích thước của xe vừa phải, không quá nhỏ gọn nhưng cũng không hề tạo cảm giác nặng nề, cồng kềnh và khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy, Yamaha Jupiter phù hợp với nam giới trong nhiều độ tuổi khác nhau và nhiều bạn nữ cá tính. Đây chính là lý do khiến Yamaha Jupiter nằm trong những dòng xe được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Không ngừng ứng dụng những công nghệ cao để hoàn thiện mình, Yamaha Jupiter được nâng cấp và cải tiến qua nhiều đời, nhiều phiên bản và mẫu mã khác nhau. Trên thị trường hiện có 3 loại xe Yamaha Jupiter khác nhau: Yamaha Jupiter Fi RC; Jupiter Fi Gravita;  Jupiter Fi GP… và giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất cũng có sự chênh lệch đáng kể tùy theo từng phiên bản.

Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp

Hiện nay, theo cập nhật mới nhất của Choixe.net, Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp có giá như sau: Yamaha Jupiter Fi RC hiện có giá bán 28,9 triệu đồng; Jupiter Fi Gravita và Fi Gravita màu xanh đá giá 28,6 triệu đồng, còn Jupiter Fi GP giá 29,5 triệu đồng.

Trên đây chỉ là mức giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất để các bạn tham khảo. Mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch khác nhau tùy theo từng địa điểm bán khác nhau trên cả nước.

Giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất do nhà sản xuất cung cấp

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.