399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất 2015

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất 2015

Nouvo LX là một trong những dòng xe tay ga mang hơi hướm thể thao, đầy cá tính và phong cách. Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất cũng chỉ ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây cũng là một trong những lý do khiến Yamaha Nouvo LX được khá nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Yamaha Nouvo LX có mặt trên thị trường nước ta từ năm 2008. Cho đến nay, Yamaha Nouvo LX đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau để có thể cạnh tranh với những dòng xe khác hiện có trên thị trường và đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất qua từng giai đoạn, phiên bản cũng có sự khác nhau.

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất 2015

Yamaha Nouvo LX phiên bản mới nhất có nhiều đặc điểm cải tiến độc đáo, phong cách và tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ thiết kế, động cơ, cho đến khả năng vận hành và nhiều điểm tiện ích khác. Không chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội, Yamaha Nouvo LX mới nhất còn được xem là dòng xe hoàn hảo nhất khi có thể lấp đầy được những điểm hạn chế còn tồn tại của các phiên bản Yamaha Nouvo LX trước đó.

Yamaha Nouvo LX hoạt động với động cơ CVT, dung tích 125 cm3 làm mát bằng dung dịch và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này không chỉ giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiên liệu ở mức tối đa mà còn giúp cho Nouvo LX  đạt công suất 10,4 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn được sử dụng dẫn động dây đai, luôn đảm bảo chắc chắn và bền bỉ cho người sử dụng.

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất 2015

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất được áp dụng cho nhiều phiên bản khác nhau. Tuy vậy, giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất cũng chỉ ở mức giá cạnh tranh vừa phải. Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới được nhà sản xuất đề xuất là từ từ 32 đến 35 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy thời điểm và từng vùng địa lý khác nhau.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.