399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại, cụ thể ra sao thì chắc hẵn còn có không ít người chưa nắm và khó lòng trả lời chính xác được. Tham khảo bà viết dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những thông tin chi tiết nhất để giải đáp cho thắc mắc của mình nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Honda mới nhất:

>> Giá xe Air Blade      >> Giá xe Blade      >> Giá xe Lead      >> Giá xe Vision       >> Giá xe Dream

>> Giá xe MSX             >> Giá xe PCX        >> Giá xe SH          >> Giá xe Future      >> Giá xe Wave

Một thực tế không thể phủ nhận là trong nhiều năm qua, mẫu xe wave của honda có chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường. Đây chính là dòng xe số phổ thông chất lượng và hầu như rất phù hợp với tầng lớp bình dân, học sinh sinh viên. Tất nhiên, xe Honda Wave cho đến hiện tại thì có khá nhiều mẫu và nhiều mức giá khác nhau để bạn chọn lựa theo khả năng tài chính của mình.

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại – Dòng xe Wave RSX Fi mới

Có thể phân nhánh để trả lời cho vấn đề giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại cụ thể như sau:

Thứ nhất, giá xe Wave mới hiện nay áp dụng cho dòng sản phẩm Honda Wave RSX Fi (phun xăng điện tử) mới nhất ở mức 21,5 đến 24 triệu đồng tùy theo phiên bản thắng đĩa, cơ hoặc vành đúc.

Thứ hai, giá xe Wave mới áp dụng cho dòng sản phẩm Honda Wave RSX thường (chế hòa khí) ở mức 19,5 đến 22 triệu đồng tùy theo phiên bản thắng đĩa, cơ hoặc vành đúc.

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại – Dòng Honda Wave RSX thường

Thứ ba, giá xe Wave mới áp dụng cho dòng sản phẩm Honda Wave Alpha (Wave α) thuộc loại rẻ nhất trên thị trường là 17 triệu đồng.

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại

Giá xe Wave của Honda hiện tại có mấy loại – Honda Wave Alpha (Wave α)

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với mục tiêu của bạn. Chúng tôi tin chắc rằng, với sự khiêm tốn về tài chính mà đòi hỏi về một mẫu xe máy chất lượng thì Honda Wave hoàn toàn là sự lựa chọn thông minh của bạn. Ngoài thông tin về giá xe Wave hiện tại nói trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.nhé!