399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Hiện nay xe Nouvo FI giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay xe Nouvo FI giá bao nhiêu tiền?

Mẫu xe tay ga Nouvo Fi 2015 mà một trong những mẫu xe có tên và có tuổi trên thị trường Việt Nam. Để có thể sở hữu được con xe này thì bạn cần phải bỏ ra không dưới 30 triệu đồng. Và hiện nay thì xe Nouvo FI giá bao nhiêu nhỉ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo là một dòng xe khá nổi tiếng của Yamaha ở thi trường Việt Nam, ở đây Nouvo gần như đứng đầu bản danh sách các loại xe tay ga có thiết kế hợp thời trang. Và trong nhưng năm 2014 trả lại đây thì nouvo đã bắt đầu tích hợp hệ thống phun xăng FI để biến dòng xe tay ga trở nên thân thiện với người dùng hơn trong việc tiết kiệm xăng.

Hiện nay xe Nouvo FI giá bao nhiêu tiền?

Yamaha Nouvo RC Fi vàng đen

Nói về xe Nouvo FI thì thông thường ta sẽ nói về kiêu dáng của xe này trước, sau đó mới nói tới chất lượng của xe sau. Vì sao lại như vậy ? Vì xe nouvo nổi tiếng với những kiểu dáng được nhiều người thích nhất từ mẫu mã cho tới màu sắc, từ phần đàu xe cho tới phần đuôi xe. Nói chung thì hầu hết các mẫu xe của yamaha điều được chú trọng vào thiết kế và nouvo là một trong những mẫu xe tay ga được đặc biệt thiết kế với nhiều tay đổi nhiều nhất. Ở phiên bản nouvo LX đã cho thấy có một sự thay đổi cực kì táo bạo và đạt được hiệu quả rất cao của dòng xe nouvo.

Hiện nay xe Nouvo FI giá bao nhiêu tiền?

Yamaha Nouvo GP Fi 2015 mới

Hiện nay, hầu hết các bảng giá xe Nouvo FI điều có mức giá bán trên 35 triệu đồng. Với mức giá bán này thì cũng có khá nhiều người khó có thể sở hữu được cho mình một chiếc Nouvo FI nếu như làm ăn không dư giả gì nhiều. 

Hiện nay xe Nouvo FI giá bao nhiêu tiền?

Yamaha Nouvo SX FI mới

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.