399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Lái xe
  • Học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh

Học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh

Theo tìm hiểu của Chơi Xe, học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh thật sự rất lý tưởng cho những ai có nhu cầu lấy giấy phép lái xe các hạng A1, A2, B1, B2, C và nâng GPLX lên hạng D, E, FC. Đây là một trong những cơ sở đào tạo lái xe uy tín, chất lượng và có mức chi phí hợp lý nhất tại Tp. HCM hiện nay.

Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ giáo viên giảng dạy dày dạng kinh nghiệm, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe trường Đại học An ninh hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của học viên. Theo đó, việc chọn lựa học lái xe tại đại học An ninh hầu như là một sự chọn lựa đúng đắn của bất cứ ai có nhu cầu học và thi lấy giấy phép lái xe nói chung.

Học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh

Là một cơ sở dạy học lái xe đáp ứng theo tiêu chuẩn do Bộ Giao thông vận tải quy định, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe trường Đại học An ninh hiện tại đã và đang đào tạo tất cả các hạng GPLX từ hạng A1, A2, B1, B2, C cho đến đào tạo nâng hạng GPLX lên hạng D, E và FC.

Về mức học phí học lái xe đại học An ninh đang áp dụng cụ thể như sau:

1. Đối với GPLX hạng A1 (xe gắn máy có dung tích xi-lanh dưới 175cc):  Mức học phí là 350.000vnđ/ 1 khoá (Học phí trên là trọn gói hết đến lúc thi lấy bằng). Thời gian đào tạo: 1 tuần.

2. Đối với GPLX hạng A2 (xe mô tô có dung tích xi-lanh trên 175cc):  Mức học phí là 1.500.000vnđ/ 1 khoá (Học phí trên là trọn gói hết đến lúc thi lấy bằng, bao gồm: Phí xăng xe, phí bãi tập, phí thuê xe, lệ phí hồ sơ, lệ phí thi). Thời gian đào tạo: 1 tuần.

3. Đối với GPLX hạng B1 (Xe ô tô 4-9 chỗ ngồi số tự động): Mức học phí trọn gói là 7.500.000vnđ/ 1 khoá (Nếu học viên đã biết lái xe - Chỉ đăng ký thi thì học phí còn 5.500.000vnđ/ 1 khoá). Thời gian đào tạo đến khi thi sát hạch: 3 tháng 15 ngày.

4. Đối với GPLX hạng B2 (Xe ô tô 4-9 chỗ ngồi, xe tải 3,5 tấn số tay): Mức học phí trọn gói là 4.900.000vnđ/ 1 khoá (Nếu học viên đã biết lái xe - Chỉ đăng ký thi thì học phí còn 3.500.000vnđ/ 1 khoá). Thời gian đào tạo đến khi thi sát hạch: 3 tháng 15 ngày.

5. Đối với GPLX hạng C (Xe ô tô 4-9 chỗ ngồi, xe tải 10 tấn số tay): Mức học phí trọn gói là 8.500.000vnđ/ 1 khoá (Nếu học viên đã biết lái xe - Chỉ đăng ký thi thì học phí còn 6.900.000vnđ/ 1 khoá). Thời gian đào tạo đến khi thi sát hạch: 6 tháng 15 ngày.

6. Đối với nâng hạng GPLX lên FC (từ hạng C, D, E lên hạng FC): Mức học phí trọn gói là 7.500.000vnđ/ 1 khoá (Nếu học viên đã biết lái xe - Chỉ đăng ký thi thì học phí còn 6.500.000vnđ/ 1 khoá).

* Lưu ý:

- Mức học phí nêu trên là trọn gói đến lúc thi lấy bằng (Gồm đào tạo lý thuyết, sách và tài liệu học, đĩa CD - VCD ôn lý thuyết 450 đề, phí Xăng xe, phí Bãi tập, Lệ phí thi, phí thuê xe, lệ phí hồ sơ, lệ phí cấp bằng, phí thuê xe, tiền giờ học thực hành, tiền học đường trường, tiền học sa hình, phí phụ cấp lương cho giáo viên hướng dẫn).

- Đối với bộ đội xuất ngũ, học phí học lái xe tại đại học an ninh nhân dân sẽ được miễn hoàn toàn đối với nhóm đối tượng này với điều kiện phải có giấy xuất ngũ bản gốc và giấy học nghề bản gốc còn hạn từ 3 tháng trở lên.

Học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh

Nội dung đào tạo học lái xe ô tô các hạng B1, B2, C, FC tại Đại Học AN ninh nhân dân gồm:

- Học Lý thuyết: Học viên học lái xe ô tô sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu 450 câu hỏi sát hạch lái xe & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại trường, hoặc dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy lái xe ô tô, học viên có thể tự học ở nhà. (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).

- Học Thực hành:  Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý. Học viên học lái xe ô tô sẽ được học qua về cấu tạo và các bộ phận của xe ô tô cũng như một số hỏng hóc của xe khi đi trên đường để tự mình khắc phục được. Quá trình học thực hành lái xe sẽ được giáo viên kết hợp giảng thêm về luật giao thông.

Với hệ thống sân tập lái xe ô tô tại nhiều địa điểm như: Sân huấn luyện ô tô Quận Thủ Đức, Quận 7, Quận 12, Quận 6... Học viên được lựa chọn sân học lái xe ô tô và thời gian học phù hợp với bản thân nhất; Ngoài ra, còn có xe đưa đón ở tất cả các quận huyện trong Tp. Hồ Chí Minh.

- Thi Sát hạch: Kết thúc mỗi khóa học lái xe ô tô sẽ cho các học viên thi sát hạch lái xe thử như thật để học viên vững vàng tâm lý bước vào sát hạch cấp bằng.

Học lái xe Đại học An ninh Tp. Hồ Chí Minh

Học viên có thể đăng ký học lái xe các hạng tại 1 trong 2 cơ sở cụ thể sau:

- Cơ sở 1: 65 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

- Cơ sở 2: Km 18, Xa lộ Hà Nội, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM