399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tư vấn
  • Học lái xe Đồng Tiến có tốt không?

Học lái xe Đồng Tiến có tốt không?

Đăng ký học lái xe ở trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến thì bạn sẽ đạt được những ưu đãi gì và theo bạn thì học lái xe Đồng Tiến có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn phân ưu thêm về vấn đề này nhé!

Rõ rằng, vấn đề học lái xe ở Đồng Tiến có tốt không? luôn là một trong những điều quan trọng mà mọi học viên quan tâm muốn biết. Tất nhiên để trả lời cho điều này thì cần phải căn cứ vào nhiều tiêu chí, điều kiện thực tế mà trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến hiện có, cơ bản như: chất lượng nội dung, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo lái xe, chi phí đào tạo…

Học lái xe Đồng Tiến có tốt không?

Theo đó, để xác định được vấn đề học lái xe ở Đồng Tiến có tốt không thì bạn cần thiết phải căn cứ vào các tiêu chí mang tính tham khảo cụ thể như sau:

1. Tiêu chí về kinh nghiệm của trung tâm đào tạo lái xe.

Thông thường, một trung tâm đào tạo lái xe có bè dày lịch sử lâu năm thì đồng nghĩa với việc cơ sở đó có “vốn” kinh nghiệm tốt hơn những cơ sở dạy học lái xe mới thành lập. Và rõ ràng, một cơ sở có thâm niên đào tạo lái xe hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ có nhiều khả năng giảng dạy tốt hơn những cơ sở mới hoạt động chưa đầy 1 năm phải không?

Tất nhiên, để xác định “độ tuổi” của cơ sở đào tạo lái xe thì bạn cũng có rất nhiều biện pháp như: tham khảo ý kiến bạn bè, cộng đồng hay trực tiếp tại nơi bạn đăng ký học…

2. Tiêu chí về nhân lực và cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo lái xe

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn chọn lựa đăng ký học, tất nhiên, một trung tâm có đội ngũ giáo viên hướng dẫn có chuyên môn, kinh nghiệm và có tâm huyết sẽ hữu ích hơn cho việc học lái xe của bạn.

Ngoài ra, với một cơ sở vật chất đầy đủ bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với kiến thức và kỹ năng lái xe hơn. Lấy ví dụ như: thực hành với chiếc xe jeep sẽ khác với việc tập lái với một chiếc audi phải không?

3. Tiêu chí về sự uy tín và quy mô của cơ sở đào tạo.

Rõ ràng, nếu bạn muốn biết về chất lượng của cơ sở đào tạo lái xe, bạn không nên dựa vào website của họ. Hãy tìm hiểu thêm ở những nơi khác. Các diễn đàn, các website đánh giá với số lượng comment đông đảo, thì sẽ có nhiều ý kiến xác thực, nhiều khi là trái chiều, giúp bạn có góc nhìn đầy đủ hơn.

Cách khác hay hơn cả là hỏi người quen xem có ai đã từng học hoặc biết về nơi bạn đang tìm hiểu hay không. Lời giới thiệu của người quen giá trị hơn nhiều lời quảng cáo hay PR của chính trung tâm đó.

4. Tiêu chí về thời gian học và lịch học

Rõ ràng với cuộc sống bận rộn, thời gian rãnh là vấn đề khá khó khăn đối với nhiều người. Do đó, khi chọn trung tâm đào tạo lái xe bạn nên xem thử lịch học của trung tâm này thế nào, thời gian học lý thuyết, thực hành cụ thể ra sao… Nếu nó thật sự phù hợp với bạn thì hãy ưu tiên để chọn lựa là điều dễ hiểu.

5. Tiêu chí về học phí và lệ phí.

Chắc rằng học phí là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, vấn đề đáng bàn ở đây là khá nhiều trung tâm đào tạo lái xe chỉ công bố số tiền học viên phải đóng theo biên lai, nhưng không thông báo những chi phí phát sinh như: tiền bồi dưỡng, tiền thuê xe tập lái, thuê sân bãi tập, bồi dưỡng giáo viên… và khi phải chi trả, học viên cũng không còn lựa chọn nào khác (đã đâm lao phải theo lao là vậy).

Lưu ý: Bạn nên cẩn thận với các trung tâm quảng cáo học phí “siêu rẻ”. Họ sẽ tìm cách cắt giảm chi phí (như giờ thực hành), hoặc ẩn những phí người học sẽ phải nộp sau. Thêm nữa, bạn cũng cần quan tâm trước khi đăng ký học lái xe ở cơ sở đào tạo đó là bạn có thể đóng học phí trong nhiều đợt hay không. Điều này tất yếu sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhiều hơn và bạn cũng dễ dàng để tiếp cận dịch vụ khi ngân sách còn có phần hơi eo hẹp.

Học lái xe Đồng Tiến có tốt không?

Vậy học lái xe ở Đồng Tiến thì bạn sẽ có được những ưu đãi gì đáng chú ý? Theo tìm hiểu của chúng tôi thì khi học lái xe ở trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cơ bản cụ thể như sau:

-  Thời gian học linh hoạt (do học viên tự sắp xếp)

-  Được học thử lý thuyết và Thực hành trước khi đăng ký.

-  Được học lý thuyết tại nhà đối với trường hợp đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên.

-  Thực hành lái xe với các loại xe đời mới, đầy đủ tiện nghi như: Vios, Gentra….

-  Có xe đưa đón học viên đi học tại các quận trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh.

-  Giáo viên có kinh nghiệm, hòa đồng và tận tình chỉ dạy cho học viên.

- Học viên được trang bị đĩa VCD 15 bài thi thử  + sách 405 câu hỏi luật GTĐB, tài liệu tham khảo học lái xe.

- Miễn phí cơ số giờ thuê xe trong 02 tháng học thực hành lái xe

- Miễn phí xe học thực hành, xe ôn thiết bị cảm ứng thi sát hạch.

- Học viên được hỗ trợ khám sức khỏe trong quá trình làm hồ sơ.

- Miễn phí ôn tập để thi sát hạch: 02 giờ ôn tập + 01 giờ học xe thiết bị cảm ứng chấm thi sát hạch.

- Miễn phí lệ phí thi tốt nghiệp + lệ phí thi sát hạch.

- Miễn phí lệ phí Cấp chứng chỉ nghề và Giấy phép lài xe hạng B1, B2, C.

Tóm lại, học lái xe ở Đồng Tiến có khá nhiều ưu đãi, tuy nhiên, sự ưu đãi này còn phụ thuộc vào sự cân nhắc về yếu tố thuận tiện hay không của bạn. Chúc ban thành công khi chọn lựa cho mình một nơi học lái xe chất lượng nhất nhé!