399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Loại xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu?

Loại xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu?

Luvias với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, từ màu trắng đến đỏ, trắng – đỏ, màu nâu… Nhưng có lẽ, phiên bản Luvias là màu nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Vậy xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu?

Hiện nay, các dòng xe tay ga đang chiếm lĩnh thị trường, các dòng đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng thường có mức giá trên 30 triệu đồng. Nhưng, rất đặc biệt, cũng có một số dòng xe tay ga của các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng và thiết kế tuyệt vời nhưng lại có mức giá rất thấp, thập dưới 30 triệu đồng. Trong đó, điển hình chính là dòng xe Luvias của Yamaha.

Loại xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu?

Là dòng xe được biết đến với mức giá thấp dưới 30 triệu đồng. Vậy chính xác hơn là xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu? Hiện tại, xe Luvias màu trắng được niêm yết với giá bán tại yamaha là 27,9 triệu đồng. Nhưng mức giá này có thể có một sự chênh lệch nhỏ tại các đại lý cung cấp hay các tỉnh thành khác nhau trong nước. Nhưng mức chênh lệch này không quá lớn, nên các bạn có thể tham khảo thêm để chọn lựa tốt hơn.

Bên cạnh việc tìm hiểu xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu, các bạn có thể tham khảo thêm một số yếu tố khác về dòng xe này để có thêm cái nhìn tổng quát hơn. Trong đó, các thiết kế chính là ấn tượng đầu tiên khi các bạn ngắm nhìn vào dòng xe này. Nhờ màu trắng, Luvias thể hiện rõ nét phong cách nữ tính rất sành điệu, cá tính cùng sự thanh lịch, trang nhã và không kém phần sang trọng.

Nếu nói về động cơ, các thông số kỹ thuật thì dòng xe này không phải là vấn đề lo lắng của rất nhiều người hiện nay. Bởi lẽ, được quan tâm và đầu tư các hệ thống trang bị cao, tân tiến và trau chuốt từng chi tiết đến tổng quan một cách hiện đại hơn. Nhờ đó, dòng xe này nhận được sự quan tâm và thiện cảm của khách hàng khi có khả năng vận hành tốt, lâu dài và ổn định.

Loại xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu?

Choixe.net hy vọng qua bài viết về xe Luvias màu trắng giá bao nhiêu này, các bạn sẽ có thêm một số thông tin ý nghĩa nhất về sản phẩm này nhé.