399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mẫu xe yamaha jupiter gravita đời mới nhất

Mẫu xe yamaha jupiter gravita đời mới nhất

Hiện nay thì xe yamaha jupiter gravita đời mới nhất là xe Jupiter Gravita Fi 2015 với thiệt kế bộ cánh cho xe rất thể thao và ấn tượng. Với mẫu xe này thì có thể nói rằng xe yamaha jupiter gravita được coi là chiếc xe số cao cấp dành cho người dân Việt Nam.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Jupiter từ xưa tới nay đã quá nổi tiếng với đồng cơ và kiểu dáng của dòng xe. Được mệnh danh là dòng xe hái ra tiền mà Yamaha đã thiết kế trong thị trường Việt Nam. Với mẫu xe yamaha jupiter gravita vừa được ra mắt 2014 thì ngay sau đó là sự ra mắt của xe yamaha jupiter gravita fi 2015.

Mẫu xe yamaha jupiter gravita đời mới nhất

Những dòng xe số của Yamaha được biết đến là dòng xe cao cấp là phải kể tới Jupiter với phân khúc thị trường dưới 30 triệu đồng. Ngoài ra thì mới đây mẫu xe yamaha jupiter gravita 135cc cũng được coi là mẫu xe số có động cơ phân khối lớn ở Việt Nam.

Cùng điểm qua một vài ưu điểm mà xe yamaha jupiter gravita fi 2015 sẽ mang lại cho bạn nếu như bạn sở hữu được nó nha.

Hầu hết cảm nhận của những người chạy xe yamaha jupiter gravita điều thấy xe chạy rất êm. Nếu chayjd đường dài thì hệ thống máy cũng khá mát nhờ hệ thống làm mắt bằng dung dịch. Xe chạy lâu rồi nhưng chưa có các dấu hiệu hư lặt vặt và kiểu dáng xe thì khỏi phải chê. Đặc biệt là mức độ tiết kiệm xăng của xe yamaha jupiter gravita đã được nâng cao đáng kể khi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI.  Ngoài ra thì với dòng xe yamaha jupiter gravita Fi này bạn cũng có thể đi phượt với độ yên tâm khá cao.

Mẫu xe yamaha jupiter gravita đời mới nhất

Về giá cả thì mình thấy xe yamaha jupiter gravita ở phân khúc 30 triệu đồng là khá hợp lý. Với động cơ xe và chất lượng xe như vậy thì khó có thể đưa ra mức giá dưới 20 triệu đồng được. Ngoài ra thì về kiểu dáng, bảo dưỡng, bảo hành,... thì ở phân khúc giá như vậy là khá OK. Với lại để coi là một chiếc xe số cao cấp thì cũng phải bán ở mức giá đó. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.