399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số hình ảnh xe yamaha exciter 150cc

Một số hình ảnh xe yamaha exciter 150cc

Mẫu xe tay côn yamaha exciter 150cc với thiết kế chuẩn trên từng bộ phận. Tuy mẫu xe này đã được ra mắt từ đầu năm 2015 nhưng đến nay cơn sốt về dòng xe này vẫn không hề giảm. Cùng xem một số hình ảnh xe yamaha exciter 150cc và ưu điểm của nó nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mẫu xe tay côn exciter 150cc của yamaha vừa mới được ra mắt cách đây không lâu với kiểu dáng thể thao, phong cách và rất ấn tượng. Cùng điểm qua một vài hình ảnh ưu điểm của kiểu dáng xe tay côn exciter 150cc qua góc nhìn động cơ.

Một số hình ảnh xe yamaha exciter 150cc

Nói về hình ảnh xe yamaha exciter 150cc thì bạn cần nhìn vào hệ thống côn tay. Đây là một trong những hệ thông được đánh giá tiêu biểu cho dòng xe này. Một kiểu dáng tay côn rất thể thao và đầy cá tính. Cùng với đố là hệ thống 5 tốc độ theo DNA. Đây cũng là một trong những công nghệ hàng đầu của Yamaha giúp chiếc xe tạo nên sự phấn khích cho mỗi lần chuẩn số.

Bạn có biết rằng dòng xe yamaha exciter 150cc  sử dụng loại xy lanh nào không ? Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào động cơ của yamaha nên exciter 1500c sử dụng loại xy lanh  DiASil và cùng với nó là hệ thống piston nhiệt đúc. Tuy hình ảnh về khí thải của xe không có nhưng bạn có thể biết thêm được rằng exciter 150cc sử dụng hệ thống xử lý khi thải tiên tiến nhất hiện nay nhằm tăng tính ổn định khi đi xe và giúp dòng xe tay côn này thân thiện với môi trường hơn.

Với kiểu dáng phải nói rất thể thao và cá tính nên exciter nằm trong top những dòng xe được nhiều người chú ý và thích thú nhất. Nhìn vào hình ảnh xe yamaha exciter 150cc toàn diện thì ta có thể thấy rằng dòng xe này không chỉ phù hợp riêng cho phái mạnh mà là cả 2 phái.

Một số hình ảnh xe yamaha exciter 150cc

Đẹp, thể thao, cá tính, moden và nổi bật là những gì bạn có thể thốt ra khì nhìn thấy hình ảnh xe yamaha exciter 150cc ở ngoài đời. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.