399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số hình ảnh xe Yamaha Luvias điển hình

Một số hình ảnh xe Yamaha Luvias điển hình

Bạn nghe nói đến xe Yamaha Luvias rất nhiều, bạn nhận biết được sự ưa chuộng và tính nổi bật của nó trên thị trường. Nhưng, bạn chưa có dịp ngắm nhìn những chi tiết, hình ảnh xe Yamaha Luvias? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được một số hình ảnh ấn tượng nhất nhé.

Nếu chỉ biết về xe, biết đến các thông số kỹ thuật, chất lượng hay giá xe Luvias không thì cũng chưa đủ để chiếm lĩnh, thuyết phục khi lựa chọn đúng không nào? Bởi lẽ, hình ảnh xe với kiểu dáng, màu sắc là vô cùng quan trọng. Do đó, việc tìm kiếm và tham khảo các hình ảnh xe Yamaha Luvias chính là cách gần gũi và cần thiết nhất hiện nay.

Một số hình ảnh xe Yamaha Luvias điển hình

Chính vì vậy, hãy cùng choixe.net ngắm nhìn một số hình ảnh mới dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm cơ hội bị thu phục bởi kiểu dáng vượt trội và hợp xu hướng hiện đại hiện nay. Trước tiên, hình ảnh xe Yamaha Luvias hiện nay có khá nhiều phiên bản cùng mắc ấn tượng như đỏ, trắng, cà phê, xanh, đỏ -trắng...

Về thiết kế, với đầu xe nhỏ gọn, các thiết kế mang đường nét tinh xảo nên dễ dàng tạo được ấn tượng sang trọng, cá tính nhưng nhờ thon gọn nên cũng có thể toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Trong khi đó, đuôi xe cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại hoàn toàn nhờ vào điểm nổi bật nhất chính là phần tay nắm vuốt nhọn và phần sơn phủ hài hòa với toàn bộ thân xe. Đây là thiết kế mới với phong cách tối giản nhưng lại có thể mang đến sự tiện lợi và có thêm cảm giác thể thao rõ nét.

Tiếp đến là hình ảnh xe Yamaha Luvias với phần sàn để chân, mặc dù có thể nói là tổng thể của dòng xe này rất nhỏ, nhưng phần sàn để chân cũng khá thoải mái với có không gian rất hài hòa với toàn bộ không gian của khung xe, điều này làm cho người ngồi cầm lái cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Đồng thời, một hình ảnh xe Yamaha Luvias bất ngờ hơn chính là cốp đựng đồ rất rộng, có thể đựng được đến hai chiếc nón thời gian và một số đồ dùng cá nhân.

Như vậy, chỉ cần những hình ảnh xe Yamaha Luvias chính này, các bạn có thể hình dung và có thêm cảm nhận chi tiết và rõ ràng về dòng xe này rồi. Nếu các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, các bạn có thể xem thêm một số bài viết chi tiết khác về hình ảnh xe Yamaha Luvias cũng như các yếu tố khác tại choixe.net này nhé.

Một số hình ảnh xe Yamaha Luvias điển hình