399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Ngày cưới chắc chắn là một trong những dịp trọng đại nhất của cuộc đời, vì vậy các cặp đôi luôn muốn làm cho nó thật đáng nhớ. Tại Anh, phổ biến nhất để khắc ghi sự kiện tuyệt vời này là thuê xe cưới với phong cách độc lạ.

Một chiếc xe cưới sành điệu tạo thêm nét độc đáo, đẳng cấp và sang trọng sẽ khiến ngày cưới càng thêm hoàn hảo. Dưới đây là một số mẫu xe hoa cưới độc lạ được lựa chọn thuê phổ biến nhất tại Xứ Sở Sương Mù hiện nay.

Mẫu xe hoa Limousine Austin Princess

Một mẫu xe hoa cưới được yêu thích nhất và là sự lựa chọn sang chảnh chính là mẫu xe Austin Princess Limousine. Với chiếc xe hoa cưới này, các cặp đôi không chỉ có thể du ngoạn trong sự hùng vĩ của chiếc xe limo những năm 1960 với tất cả những gì hoài cổ và độc đáo mà chiếc xe cưới này còn có thể chứa tối đa bảy hành khách - hoàn hảo nếu bạn có nhiều bạn bè hay dàn phù dâu tháp tùng.

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Hai tông màu bên ngoài bằng gỗ mun và ngà khiến chiếc xe này trở nên hoàn hảo cho các cơ hội chụp ảnh, vì nó tạo ra sự tương phản tuyệt đẹp với bộ váy trắng của Cô dâu. Chiếc xe cưới đặc biệt này cũng rất phù hợp cho những đám cưới theo chủ đề cổ điển và truyền thống.

Mẫu xe hoa Regent Landaulette

Không có nhiều chiếc xe cưới nào có thể sánh được với vẻ bề thế cổ điển của một chiếc Regent Landaulette. Chiếc xe mui trần cổ điển của những năm 1930 này cho phép Cô dâu đến buổi lễ của mình, phơi mình dưới ánh nắng mặt trời trong khi tài xế riêng đi cùng.

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Với sáu ghế hành khách có sẵn, đây là một phương tiện khác rất thích hợp để vận chuyển toàn bộ bữa tiệc của cô dâu chú rẻ. Với lốp xe sọc trắng và đèn pha nhô cao, chiếc xe cưới này lý tưởng cho những cặp đôi có kế hoạch tổ chức đám cưới cổ điển.

Mẫu xe hoa Beauford Convertible

Đối với những chiếc xe cưới chỉ dành cho cô dâu, Beauford Convertible vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất và có lý do chính đáng. Thứ nhất, chiếc xe dài từ trên xuống này rất phù hợp cho các đám cưới mùa xuân và mùa hè ở các vùng nông thôn. Thứ hai, bạn được hưởng lợi từ một động cơ hiện đại pha trộn với vẻ ngoài của những năm 1930, loại bỏ mọi lo lắng về độ tin cậy.

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Cuối cùng, chiếc xe này có một vẻ ngoài "cổ tích" huyền bí, đầy sức hút của sự độc lạ trong khi vẫn duy trì vẻ sang trọng. Vì vậy, với định hướng tìm kiếm một chiếc xe cưới độc đáo hơn nhưng phong cách hơn tại Anh Quốc thì Beauford Convertible là sự lựa chọn lý tưởng.

Mẫu xe hoa Rolls-Royce Phantom 8 LWB

Nếu muốn kết hợp những nét hiện đại, uy tín và sang trọng trong ngày cưới thì Rolls-Royce Phantom chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đơn giản là không có phương tiện nào khác phù hợp với chiếc xe cưới này hơn. Với giá niêm yết ở khoảng 300.000 bảng Anh, chiếc xe hoa này đi kèm với tất cả những gì được cho là tinh túy nhất. Xe có chiều dài cơ sở dài sẵn sàng cung cấp cho bạn tất cả không gian thoải mái nhất cho hành trình rước dâu của mình.

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Bắt gặp một chiếc Rolls-Royce màu trắng với trang trí nắp ca-pô mang nhãn hiệu Spirit of Ecstacy thể hiện một nét đẳng cấp nhất định mà bạn không thể thích thú với bất kỳ chiếc xe nào khác. Không nghi ngờ gì nữa, mọi người sẽ phải quay đầu để trầm trồ khi bạn di chuyển trên đường với loại phương tiện đẳng cấp siêu sang này.

Mẫu xe hoa Rolls-Royce Silver Cloud

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn thuê một chiếc Rolls-Royce sang trọng và uy tín mà không có sự hiện đại cực kỳ của chiếc Phantom mới nhất kể trên? Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó kỳ quái và hoài cổ hơn một chút để phù hợp với chủ đề đám cưới tổng thể của mình, thì không đâu xa hơn Rolls-Royce Silver Cloud

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Nó vẫn là một trong những chiếc xe cưới của cô dâu được yêu cầu phổ biến nhất cho đến ngày nay tại Anh Quốc. Có lẽ đó là bởi vì nó gói gọn một cách hoàn hảo sự sang trọng và sang trọng của những năm 1950 và 60, nhưng vẫn trông tuyệt đẹp như ngày nay so với thời đó. Khi ngồi ở phía sau chiếc xe cưới này, bạn sẽ được đưa đến một thế giới khác với bàn cocktail màu gỗ óc chó và gương trang điểm chiếu sáng phía sau để hoàn thiện các công việc của bạn.

Mẫu xe hoa Volkswagen Split Screen

Volkswagen Split Screen là chiếc xe buýt nhỏ định hình thời đại này rất hợp xu hướng vì nó mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa nét hoài cổ, tính thực dụng và sự kỳ quái. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới mộc mạc hoặc nông thôn, xe van Volkswagen Split Screen là lựa chọn phương tiện di chuyển lý tưởng. Nó hoàn toàn phù hợp với kiểu thiết lập này và chắc chắn sẽ là một điểm nhấn với khách tham dự lễ cưới.

Một số mẫu xe hoa cưới độc lạ tại Anh

Với không gian cho tối đa sáu hành khách, Volkswagen Split Screen có thể dễ dàng vận chuyển toàn bộ bữa tiệc cô dâu theo phong cách riêng.

Trên đây là một số mẫu xe hoa độc lạ được lựa chọn thuê trong ngày cưới trọng đại ở nước Anh. Còn tại Việt Nam chúng ta, bạn có xu hướng chọn cho mình một cổ xe hoa cưới theo phong cách nào?