399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một vài hình ảnh xe yamaha luvias GTX FI 2013

Một vài hình ảnh xe yamaha luvias GTX FI 2013

Phiên bản xe tay ga luvias GTX FI 2013 với thiết kế trẻ trung, năng động là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thích đi xe tay ga thời trang. Với sự góp mặt của heej thống phun xăng tự động Fi nữa thì có lẽ phải nới rằng Luvias GTX FI 2013 sắp trở thành dòng xe tay ga có tiến trên thị trường Việt Nam. Và cùng xem một vài hình ảnh xe yamaha GTX Fi 2013 quyến rũ như thế nào nha.

Như đã biết, hầu hết các dòng xe của hãng yamaha điều có thiết kế thể thao, sang trọng và nhìn rất đẹp mắt. Nhưng cũng vì điều này mà các phiên bản xe nhanh chóng bị mất giá và lạc hậu bởi các phiên bản sau luôn đẹp hơn phiên bản trước.

Tuy vậy với một đó kiểu dáng và dòng xe nhất định thì nó vẫn luôn đẹp trong mắt một số người và có thể đẹp với toàn bộ thị trường trong suốt một thời gian không phải là ngắn. Để có thể hiểu vì sao vẻ đẹp của dòng xe Luvias luôn được ưa thích thì bạn nên nhìn qua một vài hình ảnh xe yamaha GTX Fi 2013 dưới đây.

Một vài hình ảnh xe yamaha luvias GTX FI 2013

Đầu tiền là mặt đồng hồ của xe với thiế kế sắc sảo, nhìn rất lạ và mang tính kiểu công nghệ tương lai. Dù nhìn vào có vẻ hơi rườm rà nhưng khi bạn quen rồi sẽ thấy mặt đồng hồ của xe rất hưu ích với thiết kế dễ nhìn, dễ quan sát trong mọi điều kiện. Nói chung là một thiết kế đặc biệt giúp người lái xe có thể  dễ dàng nhận ra tốc độ mình đang chạy trên đường có phù hợp với tốc độ giới hạn của đoạn đường đó hay không. Hoặc có thể cho biết chính xác quãng đường đã đi và có thể ước lượng được số xăng còn trong bình.

Chỉ riêng về hình ảnh xe Luvias GTX Fi 2013 ở phần hộp số thôi cũng đủ thấy được khả năng tuyệt vời của dòng Luvia.