399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Nâng cấp xe yamaha sirius phun xăng điện tử

Nâng cấp xe yamaha sirius phun xăng điện tử

Năm 2014 hãng xe yamaha đã nâng cấp phiên bản sirius từ dòng xe tốn xăng thuộc dạng nhất nhì trở thành dòng xe có khả năng tiết kiệm xăng tốt nhất hiện nay. Và giờ đây dòng xe sirius phun xăng điện tử gần như là phổ biến và thân thiện với người dùng trên thị trường hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Một trong những ưu điểm của dòng xe yamaha sirius phun xăng điện tử cực kì quan trọng và giúp cho nó trở thành dòng xe thân thiện với người dùng là ưu điểm tiết kiệm xăng. Bằng cách sử dụng hệ thống phun xăng điện tử tự động nên lượng xăng được phun ra tự động cơ cực kì hiệu quả và tiết kiệm. Điều này giúp cho việc tiết kiệm xăng của dòng xe sirius tiết kiệm lên tới 30% so với trước đây.

Nâng cấp xe yamaha sirius phun xăng điện tử

Với một hệ thống động cơ mạnh mẽ được lắp ráp từ những động cơ tốt nhất, chất lượng nhất đã khiến những ai đam mê tốc độ cũng phải chọn dòng xe sirius này để đi. Tốc độ tuy không cần thiết lắm cho những tuyến đường trong thành phố nhưng ở những chuyến đường trường thì khả năng thực sự và ưu điểm của dòng xe  sirius mới bộc lộ khả năng của mình.

Ví dụ: khả năng của dòng xe yamaha sirius phun xăng điện tử khi chạy đường trường có thể tiết kiệm được một lượng lớn xăng trên một quãng đường nhất định. Trên một đoạn đường trường thì cùng một lít thì xe yamaha sirius phun xăng điện tử có thể chạy thêm được từ 10 tới 15km. Với sô lượng km được chạy thêm này giúp bạn tiết kiệm đưuọc khá là nhiều tiền trên một tháng và một khoản tiền lớn trên một năm. Nói chung tiết kiệm là quốc sách nên việc mua xe chạy giúp tiết kiệm là rất cần thiết.

Nâng cấp xe yamaha sirius phun xăng điện tử

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.