399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Nên sử dùng xe yamaha sirius rc fi khi chạy đường trường

Nên sử dùng xe yamaha sirius rc fi khi chạy đường trường

Trong số các dòng xe số ở trên thị trường Việt Nam thì Yamaha cũng góp mặt với dòng xe số sirius với khá nhiều ưu điểm vượt bật. Mới đây với phiên bản xe yamaha sirius rc fi 2014 thì càng tăng số lượng xe số sirius trên thị trường nhiều hơn. Không chỉ có ưu điểm ở việc chạy trong thành phố và cả ở đường trường thi sirius mới bộc lộ hết những ưu điểm của nó.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Dòng xe số là một trong những dòng xe được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi yếu tố tiết kiệm xăng. Và một trong những yếu tố quan tọng hơn hết là độ bền cùng với tốc độ tốt để có thể đành giá được một dòng xe thân thiện với người dùng.

Nên sử dùng xe yamaha sirius rc fi khi chạy đường trường

Phiên bản xe xe yamaha sirius rc fi là phiên bản được coi là thân thiện với người dùng ở cả 2 khu vực là chạy trong thành phố và cả đường đường. Ở một số bài viết thì ta đã thấy được ưu điểm vượt bật của dòng xe siriuc khi chạy trong thành phố. Nhưng khi đặt trên tiêu chí chạy đường trường như đi du lịch, đi phượt, đi dã ngoài, đua xe (đùa thôi nha :P),... thì ưu điểm của xe yamaha sirius rc fi mới thật sự bộc lộ hết khả năng của nó.

Với những khả năng tăng tốc đô khá nhanh có có thể chạy êm ở tốc độ cao hơn hẳn so với các dòng xe số khác, điều này khiến cho chiếc xe số sirius được nhiều bạn trẻ thích mua hơn vì khả năng tốc độ của nó. Còn  nói về việc tiết kiệm xăng thì tuy phiên bản xe yamaha sirius rc fi đã có khả năng tiết kiệm được hơn 30% lượng xăng so với các phiên bản trước nhưng vẫn không thể tài nào vượt qua các đối thủ nặng ký như Honda về mặt bền và tiết kiệm xăng, nhưng bù lại khi chạy ở đường trường thì phiên bản xe yamaha sirius rc fi  có thể tăng thêm từ 10 tới 15km trên một lít xăng so với việc chạy ở trong thành phố.

Nên sử dùng xe yamaha sirius rc fi khi chạy đường trường

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.