399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Với nhiều hình ảnh đẹp, bắt mắt và nổi bật, trong nhiều màu sắc khác nhau, xe máy Nozza màu hồng được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên chọn lựa nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Nozza màu hồng là một trong những loại xe Nozza phiên bản Châu Âu, được thiết kế tem xe thanh lịch, tinh tế và phối màu sang trọng. Tem xe mới nổi bật với họa tiết hình dải ruy-băng  uốn lượn theo đường cong trên thân xe, làm cho vẻ ngoài của Nozza trở nên nữ tính và sang trọng hơn trên nền xe màu hồng.

Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Xe máy Nozza màu hồng phiên bản Châu Âu hoạt động với động cơ CVT 4 thì, 2 van,115cc làm mát bằng không khí. Ngoài ra, xe máy Nozza màu hồng còn được ứng dụng công nghệ DiAsil và phun xăng điện tử YMJET-Fi, vì vậy, xe máy Nozza màu hồng phiên bản này không chỉ vận hành ổn định, mà còn tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Màu sắc nữ tính, vận hành êm ái và ổn định, xe máy Nozza màu hồng hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới. Do đó, xe máy Nozza màu hồng phiên bản Châu Âu còn được trang bị nhiều tiện ích, giúp cho người sử dụng có thể trải nghiệm sự thoải mái khi điều khiến xe mỗi ngày. Thân xe thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, 98kg, cốp xe rộng, chứa được hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu và các vật dụng thường ngày. Ngoài ra, xe máy Nozza màu hồng phiên bản Châu Âu còn chinh phục được người sử dụng bởi yên xe thoải mái, nắp bình xăng mở từ ổ khóa, mặt đồng hồ công-tơ-mét trực quan, sàn để chân rộng rãi và nhiều tiện ích khác.

Hình ảnh xe luôn thể hiện nét độc đáo và cá tính của người sử dụng. Vì vậy, xe máy Nozza màu hồng phiên bản Châu Âu luôn tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng cho các chị em phụ nữ.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của chiếc xe máy Nozza màu hồng phiên bản Châu Âu được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. 

Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Những hình ảnh của xe máy Nozza màu hồng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.