399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chơi xe
  • Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

Vừa qua, những người yêu thích các dòng xe mô tô nói chung đã được “mục sở thị” khá nhiều mẫu xe đúng đỉnh đẹp tại cuộc triển lãm giới thiệu mô tô, xe máy ở Milan, Italia.

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

Buổi triển lãm xe máy Milan hồi cuối tháng 11 vừa qua đã giới thiệu đến khách hàng khá nhiều mẫu xe mô tô ấn tượng từ thiết kế cho đến công nghệ động cơ... Dưới đây, chúng tôi xin điểm lại một số mẫu xe mô tô đẹp nhất được ra mắt tại buổi triển lãm nói trên.

Siêu mô tô Aprilia RSV4

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

Aprilia luôn là thương hiệu nổi tiếng về động cơ xe phân khối lớn và mẫu Superbike Aprilia RSV4 là một trong số đó. Mẫu RSV4 là phiên bản nâng cấp mới nhất được giới thiệu tại buổi triển lãm Milan, mẫu siêu mô tô này được trang bị khối động cơ có dung tích xi-lanh lên đến 1078cc với công xuất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.500 vòng/phút.

Phiên bản nâng cấp mới nhất này còn được trang bị hệ thống treo thích ứng tự động điều chỉnh theo điều kiện đường xá và phong cách lái. Đặc biệt hơn, Aprilia RSV4 mới còn được chắp thêm đôi cánh đầy tính khí động học và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Siêu mô tô Ducati Panigale V4R

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

Trong giới siêu xế nổ, nhắc đến Ducati thì chắc chắn không cần phải bàn cãi và Ducati Panigale V4R lần ra mắt này là minh chứng cụ thể. Chiếc superbike Panigale V4R được giới thiệu có một chút thay đổi, đặc biệt, mẫu xế nổ này được trang bị bộ ống xả đua Akrapovic cao cấp của Ducati, đi cùng khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 998cc cho công suất tối đa hơn 230 mã lực. Ngoài ra, thiết kế theo phong cách đường đua, đậm tính khí động học mang đến cho Ducati Panigale V4R sự hầm hố, mạnh mẽ đầy ấn tượng.

Mô tô “phượt” KTM 790

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

KTM là thương hiệu xe mô tô của Áo, KTM 790 được xem là mẫu mô tô dành cho “phượt thủ” tốt nhất mà bạn có thể hướng đến. KTM 790 có 02 mẫu gồm Adventure Adventure (ảnh) và Adventure R (ra mắt chính thức đầu năm 2019). Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ song song LC8c ("compact") với dung tích 799cc, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 86 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt PASC của KTM.

"Xế nổ" MV Agusta Superveloce 800

Những mẫu mô tô đỉnh đẹp tại triển lãm xe máy Milan

MV Agusta là thương hiệu không được biết đến một cách rộng rãi như Ducati hay Moto Guzzi, nhưng hãng Agusta hiện có những chiếc mô tô với thiết kế được đánh giá là ấn tượng, nổi bật và đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Và MV Agusta Superveloce 800 là một trong số đó. Xe được trang bị khối động cơ 3 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 798cc,  động cơ cho công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 83 Nm, đi cùng hộp số 6 cấp.