399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Nhắc đến xe máy phong cách bụi bặm, phong trần đồng nghĩa với việc nói tới những mẫu mô tô đầy chất “ngầu”, đậm tính hoài cổ và lịch lãm vốn đã nổi tiếng từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Hiện tại, vẫn có không ít người tìm kiếm và sư tập cho mình những chiếc xe máy (chủ yếu là các mẫu mô tô) mang đậm dấu ấn hoài cổ, bụi bặm, đầy phong cách và cá tính. Theo đó, niềm đam mê này hầu như thường trực với những người yêu phong cách Cafe Racer độc đáo thủa nào.

Nếu bạn đã trót yêu những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần thì dưới đây là những cái tên rất đáng để bạn sưu tập cho mình.

Honda CB400F

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer.

Honda CB750

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Mang hình dáng Tracker với bộ lốp lớn, đèn pha đơn lệch bên và lớp sơn kiểu hoen ố màu thời gian, Honda CB750 Nighthawk như một chiến binh thực thụ.Classified Moto tạo cho chiếc nakedbike cổ điển kiểu dáng mới đầy phong trần.

Honda Rebel 300

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Từng là một trong những mẫu mô tô khá nổi tiếng tại Việt Nam trong thập kỉ 90 của thế kỉ trước, vì vậy Honda Rebel 300 mới luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng đam mê xe phân khối lớn.

Honda Rebel 300 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng với chiều dài trục cơ sở 1.490 mm, chiều cao yên xe thấp 690 mm, cùng tay lái rộng mang đến cảm giác dễ điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình.

Chiếc xe mang lại hiệu ứng cao về mặt thị giác với tông màu đen chủ đạo. Yên xe rời và được khâu liền mạch tạo cảm giác trau truốt cho tổng thể cả chiếc xe. Đèn trước mang phong cách cổ điển với hình dáng tròn trịa cùng viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc, mặt kính của đèn trước có đường kính 135 mm, cho khả năng chiếu sáng tốt.

Honda CL350

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Về tổng quan, thiết kế của Honda CL350 khá gọn gàng và thanh thoát. Và cũng giống như những chiếc Scrambler, mẫu xe này sở hữu khá nhiều nét tương đồng với người anh em Tracker của chúng. Mọi chi tiết trên xe đều được lược giản và tối ưu để vận hành trên những lộ trình bụi bặm và khắc nghiệt, bởi vậy một số chi tiết trên CL350 cũng được điều chỉnh khác biệt so với chiếc Classic-bike CB350.

Suzuki HJ125K-A

Những mẫu xe máy phong cách bụi phong trần đáng mơ ước

Với thiết kế dạng “phôi”, anh em biker, đam mê xe độ có thể tùy chỉnh, đẽo, tạo nhiều phong cách khác nhau, phong trần hơn như các mẫu tracker, scrambler, caferacer.

Suzuki HJ125K-A mang đến cho anh em biker một cảm giác cổ điển khá ấn tượng.

Đây cũng chính là mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất của anh em biker trong những chuyến đi xa, những chuyến đi phượt,… trong thời gian gần đây.

Mẫu môtô Suzuki HJ125K-A là dòng xe côn tay cỡ nhỏ được kỳ vọng là bản nâng cấp hoàn hảo cho Suzuki GD110 từng rất được người dùng ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á. Khác với "đàn em" GD110 đã được bán chính hãng, lô xe HJ125K-A mới được một doanh nghiệp kinh doanh xe máy ở Hà Nội nhập về phục vụ khách hàng trẻ, thích xe côn tay cá tính.

Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của Suzuki HJ125K-A gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu xe máy côn tay backbone từng "làm mưa, làm gió" một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.

Trên đây là một vài mẫu xe mô tô đậm chất hoài cổ, bụi bặm rất đáng để bạn lựa chọn cho niềm đam mê của mình. Tin rằng khi sở hữu được một trong những mẫu xe này bạn hoàn toàn có cảm giác tự tin, đầy hứng khởi và thật sự không là hoài công vô ích./.