399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ở TP Hồ Chí Minh xe Yamaha Sirius RC giá bao nhiêu?

Ở TP Hồ Chí Minh xe Yamaha Sirius RC giá bao nhiêu?

Hiện nay, có lẽ cơn sốt về dòng xe Yamaha Sirius RC đã hạ nhiệt khá nhiều so với nhưng ngày mới ra mắt. Ở phiên bản ngày ra mắt có lẽ mức giá của dòng xe Siriucs RC là vấn nhức nhối và đau đầu vì lượng cung tăng quá cao nên bị đại lý đẩy giá.

Ở Việt Nam bạn sẽ thấy một trường hợp khá thú vị về xe khi mà bất cứ dòng xe nào vừa mới ra đời mà có vẻ hót, là y như rằng giá bán của mẫu xe ấy trên thị trường bị làm giá lên tới một vài triệu là chuyện bình thường. Vì lý do này mà đa số các dòng xe mới ra như xe Sirius RC phải chờ tới tầm 6 tháng kể từ khi ra mắt mới bớt có hiện tường làm giá ở các đại lý bán xe Sirius.

Ở Tp Hồ Chí Minh xe yamaha sirius rc giá bao nhiêu?

Ở Tp Hồ Chí Mình xe Siriucs giá bao nhiêu là câu hỏi mà các bạn trẻ hỏi nhất khi phiển bản này vừa được ra mắt. Bởi vì giá bán xe siriuc lá khá “ảo” ở từng khu vực khác nhau nên việc tìm ra được chỗ nào bán rẻ nhất cũng là cả một vấn đề lớn. Bạn có thể thấy được giá bán của một chiếc xe siriucs RC ở Quận 1 có thể cao tới 2 hoặc 3 triệu động so với một chiếc xe y chang nó ở một địa chỉ khác quận 12.

Để xem xét giá bán của xe sirius RC thì ta quay lại việc xe yamaha sirius rc giá bao nhiêu ở phiên bản mới ra mắt và hiện nay. Từ ngày mới ra mắt thì giá bán từ nhà sản xuất khoảng 21 hay 23 triệu đồng gì đó nhưng giá bán trên thị trường có cao hơn.

Ở Tp Hồ Chí Minh xe yamaha sirius rc giá bao nhiêu?