399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phân khúc thị trường xe máy Yamaha Sirius ở đâu

Phân khúc thị trường xe máy Yamaha Sirius ở đâu

Xe Sirius được du nhập vào thị trường tính ra cũng đã được cả một thập niên. Và từ khi du nhập vào Việt Nam đến bay giờ thì xe Sirius điều nhắm tới đối tượng có thu nhập trung bình và chủ yếu là các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 tới 30.

Có thế nói là ở thị trường Việt Nam dòng xe số cực khì cạnh tranh là cũng là một thị trường hái ra tiền cho những dòng xe có thể thu hút được khách hàng. Trong suốt một thời gian dài Honda là hãng xe chiếm lĩnh được thị trường xe số ở Việt Nam và nó dường như ăn nhiễm vào tư duy của mọi người là một dòng xe bền và tiết kiệm. Nhưng sự gia nhập của hãng xe Yamaha với dòng xe số Sirius đã làm phá vỡ thế độc quyền này của hãng Honda.

Phân khúc thị trường xe máy yamaha sirius ở đâu

Phân khúc thị trường xe máy yamaha sirius ở đâu

Dòng xe Sirius của Yamaha hướng đến thị trường xe máy ở mức giá dao động trên dưới 20 triệu đồng. Ở phân khúc này, tuy mới ra mắt thì mức độ cạnh tranh còn kém nhưng càng về sau thì Sirius càng thể hiện được điểm mạnh của mình. Điểm mạnh của dòng xe Sirius là có động cơ xịn với các dòng xe cùng loại và có khả năng tăng tốc cao hơn dành cho những người yêu thích tốc độ. Một điểm mạnh khác mà Sirius hay bất cứ dòng xe nào của Yamaha là mẫu thiết kế khá đẹp và thu hút giới trẻ.

Tại thời điểm hiện nay có thể nói phân khúc thị trường xe máy thì Sirius đứng ở mức tầm trung. Giá bán phiên bản mới nhất của xe Sirius là 23 triệu đồng. Thì có thể xem rằng Sirius là mẫu xe số dành cho đối tượng là sinh viên, nhân viên lao động phổ thông hoặc nhân viên văn phòng.

Phân khúc thị trường xe máy yamaha sirius ở đâu

Phân khúc thị trường xe máy yamaha sirius ở đâu