399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phân tích và đánh giá xe máy Exciter rc côn tay

Phân tích và đánh giá xe máy Exciter rc côn tay

Dòng xe thể thao exciter RC côn tay hiện nay được quan tâm và đánh giá nhiều nhất được biết đên là mẫu 150cc. Được xem là một mẫu xe tay côn phân khối lớn có kiểu dáng thời trang không khác gì xe tay ga dành cho cả nam lẫn nữ. Vậy cùng phân tích và đánh giá xem xe máy Exciter rc côn tay này vì sao lại là mẫu xe được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Lúc mà xe máy Exciter rc côn tay mới du nhập vào Việt Nam với động cơ xy lanh 135cc, thì Exciter đã được biết đến là một dòng xe thể thao đầy có tính và mạnh mẽ. Trong phân khúc thị trường dòng xe thể thao này exciter côn tay gần như chiếm lĩnh toàn bộ thì trường xe máy vì không có đối thủ cạnh tranh lại còn lấy lòng được rất nhiều bạn trẻ.

Phân tích và đánh giá xe máy Exciter rc côn tay

Mẫu Yamaha Exciter RC đời cũ

Cảm nhận và đánh giá đầu tiền khi mà bạn nhìn thấy xe máy Exciter rc côn tay là thiết kế của nó. Xe sở hữu một thiết kế thể thao mạnh mẽ với những góc cạnh nhọn rất cá tính. Ở phiên bản 135cc thời mới ra mắt, exciter đã sử dụng động cơ 4 thì 135 phân khối, lại còn sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch tiên tiến. Với sự đầu tư và tiên phong về công nghệ ở thời đó đã khiến rất nhiều bạn trẻ hay cả những người lớn đam mê với xe tay côn phải ao ước sở hữu được ngay cho mình một chiếc exciter càng sớm càng tốt.

Sự thành công của xe máy Exciter rc côn tay được thể hiện qua doanh số bán ra trên thị trường Việt Nam. Với số lượng xe được bán ra khi mới ra mắt luôn luôn cháy hàng và bị làm giá khi lượng cung quá nhiều thì nhưng năm sau đó số lượng xe được bạn ra vẫn ổn định và duy trì ở mức độ cao.

Mới gần đay thì mẫu xe máy Exciter rc côn tay 150cc vừa mới được ra mắt vào cuối năm 2014 cũng đã thêm một lần nữa khiến giới trẻ chao đảo và vui mừng khi dòng xe thể thao exciet tay côn đã được nâng lên thành một chiếc xe phân khối lơn với động cơ xy lanh 150cc. Ngoài kiểu dáng xe máy Exciter rc côn tay 150cc khác với mẫu 135cc ra thì nội thất bên trong hoàn toàn gần như giống nhau và chỉ khác một vài động cơ cần thiết.

Phân tích và đánh giá xe máy Exciter rc côn tay

Mẫu Yamaha Exciter RC Fi mới nhất hiện nay

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.