399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản FI của xe Sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km

Phiên bản FI của xe Sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km

Sirius là một dòng xe số có tên tuổi ở thị trường ở Việt Nam của hãng Yamaha, và có thể nói được rằng sirius cực kì nổi tiếng ở cả phần thiết kế lẫn động cơ.Ngoài sirius cũng khá nổi tiếng với ưu điểm tiết kiệm xăng ở phiên bản FI, vậy xe Sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km?

Việc xác định xe Sirius 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km rất quan trọng, bỏi vì cơ bản mà nói thì khi khách hàng đã chọn dòng xe số thì việc dòng xe ấy chạy tiết kiệm xặng hay không là rất quan trọng.

Phiên bản FI của xe sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km

Phiên bản FI của xe sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km

Sirius là một trong những dòng xe số có kiểu dáng rất thời trang và thể thao với sự đầu tư kỹ lưỡng vào mẫu thiết kế phần tem xe bên ngoài. Với kiểu dáng đẹp và sang trọng như dòng xe sirius khiến cho người tiêu dung rất thích thú và có hứng thú với phiên bản dòng xe này.

Được biết trước đây dù phiên bản sirius được rất nhiều người quan tâm nhưng lại bị dìm hàng bởi lý do cực kì hao xăng. Nhưng với phiến bản xe sirisu FI ra mắt thì ngay lập tức dòng xe sirius lấy lại thì trường nhờ vào khả năng tiết kiệm xăng vượt trội lên tới gần 20%.

Hiện nay, với phiên bản xe Sirius Fi đời mới có thể chạy được một đoạn đường dài hơn rất nhiều mà chỉ tốn khá ít xăng. Cụ thể là 1 lít xăng Sirius có thể đi được từ 50 tới 55km, và một số ngày có tính đi xe cẩn thận + biết bảo dưỡng, biết cách chạy xe như tăng ga, giảm ga,… thì khả năng chạy một quảng đường dài hơn 55km mà chỉ tốn có 1 lít xăng.

Phiên bản FI của xe sirius 1 lit xăng chạy được bao nhiêu km