399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản FI mới nhất của xe yamaha nozza bao nhiêu tiền

Phiên bản FI mới nhất của xe yamaha nozza bao nhiêu tiền

Có thể thấy rằng một trong những phiên bản đẹp và mới nhất hiện nay của dòng xe nozza Việt Nam luôn có chữ FI ở sau. Và cùng với đó là những mẫu thiết kế xe cực kì duyên dáng với những mẫu tem xe đẹp độc đáo và quyến rũ. Vậy thì phiên bản mới nhất của xe yamaha nozza bao nhiêu tiền?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Được cho là ra mắt vào thời kì hiếm muộn khi mà trên thị trường có quá nhiều phiên bản xe tay ga đang hot. Nhưng thật bất giờ khi mà phiên bản xe nozza lại lấy được cảm tình của rất nhiều người trên thị trường Việt Nam. Được Yamha xác định mức giá chưa tới 30 triệu đồng nên có thể sắp xếp dòng xe nozza này vào phân khúc tầm trung của thị trường xe máy Việt Nam.

Phiên bản FI mới nhất của xe yamaha nozza bao nhiêu tiền

Với một sự ra mắt không mấy khả quan nhưng bằng những ưu điểm đặc biệt như kiểu dáng, động giá, giá cả và đánh trúng tâm lý mẫu xe mà thị trường Việt Nam đang cần. Nên dòng xe nozza của Yamaha đã có một sự bất phá về việc chiếm lĩnh thị trường xe tay ga nữ ở Việt Nam.

Lúc mới có thông tin chuẩn bị ra mắt trên thị trường thì hầu như ai cũng thắc mắc xe yamaha nozza bao nhiêu tiền với lý do xem xét yamaha sẽ chọn mẫu xe cực đẹp này vào phân khúc nào. Và thật là khá bất ngờ khi một dòng xe tay ga nữ đẹp nhu nozza đã được Yamaha nhắm tới phân khúc chỉ chưa tới 30 triệu đồng. Đây là mức giá mà có lẽ hãng yamaha đưa ra để cạnh tranh và đánh bật các đối thủ xe tay ga ở phân khúc này.

Phiên bản FI mới nhất của xe yamaha nozza bao nhiêu tiền

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.