399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản mới nhất xe nozza có tiết kiệm xăng không?

Phiên bản mới nhất xe nozza có tiết kiệm xăng không?

Nhiều thông tin được đưa ra rằng phiên bản mới nhất của xe nozzz cực kì tiết kiệm xăng nhờ vào thiết kế xe được áp dụng hệ thống phun xăng tự động cùng với các hệ thống xử lý khí thải, pistong, xylay, hệ thống làm mát,... cực kì tốt. Vậy liệu xe nozza có tiết kiệm xăng không nhỉ ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trong số các dòng xe tay ga thì Nozza có lẻ là khá nổi tiếng và thuộc dòng xe tay ga dành riêng cho chị em phụ nữ. Với một sự thiết kế được đầu tư tỉ mỉ từ đầu cho tới đuôi khiến cho phiên bản xe nozza lấy lòng chị em phụ nữ cực kì nhanh. Chỉ cũng ra mắt trong thời gian cách đây không lâu nhưng thật sự với thiết kế của xe nozza đã gần như chiếm được sự thích thú của hầu hết chị em phụ nữ có ý định mua xe tay ga.

Phiên bản mới nhất xe nozza có tiết kiệm xăng không?

Phiên bản mới nhất xe nozza có tiết kiệm xăng không?

Một ưu điểm khác và cũng là nội dung chính của bài viết này là vụ tiết kiệm xăng. Có thể nói rằng khi nhắc tới xe tay ga và đặc biệt là xe tay ga của hãng Yamaha nữa thì cái mắc uống xăng được coi là nhược điểm đầu tiên của nó. Nhưng thật bất ngờ khi mà trong những năm từ 2010 trở lại đây khi mà được áp dụng các biện pháp tiết kiệm xăng tối đa trên quảng đường đi nhờ vào ứng dụng các loại động cơ mới nhất, hiện đại nhất.

Vì sao bạn sẽ nghe câu trả lời là CÓ khi mà hỏi câu xe nozza có tiết kiệm xăng không ? bởi vì, nozza là dòng xe tay ga của Yamaha được đầu tư hệ thống phun xăng điện tử tự động FI với khả năng phun xăng cực kì tiết kiệm và chính xác, điều này giúp tiết kiệm được 10% lượng xăng mà bận vẫn thường sử dụng. Ngoài ra thì còn phải nhắc tới hệ thống piston, xylanh, dầu nhớt, hệ thống làm mát,... tất cả điều tăng hiệu quả cho việc tiết kiệm xăng một cách tốt nhất.

Phiên bản mới nhất xe nozza có tiết kiệm xăng không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.