399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe luvias trắng tím nổi bật và mới lạ

Phiên bản xe luvias trắng tím nổi bật và mới lạ

Nếu bạn đã quá quen với phiên bản xe luvias màu trắng-đen, vàng-đen, đỏ- đen hay xanh trắng thì ở phiên bản xe luvias trắng-tím bạn sẽ thấy được một kiểu dáng mới lạ hơn và đẹp mắt hơn. Tuy vậy xe luvias trắng tím quá nổi bật nên rất dễ gặp trường hợp một đi không trở lại.

Một trong những phiên bản mới lạ và độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường ở mẫu xe Luvias Fi 2015 vừa quá là màu trắng - tím. Có lẽ mọi người sẽ khá ngặc nhiện khi một dòng xe tay ga dành cho nữ lại được thiết kế với một màu tím thì có quá “quê mùa” lắm không ? Nhưng chỉ khi bạn thấy được bộ tem xe Luvias trắng - tím thì mọi suy nghĩ về màu tím của bạn sẽ thay đổi.

Phiên bản xe luvias trắng tím nổi bật và mới lạ

Một sự thay đổi mới lạ dành cho một phong cách phối màu cực đẹp và ấn tượng dành cho phiên bản xe Luvias Fi 2015. Với hai tông màu khá là đẹp và nữ tính là trắng và tím nhưng khi phối màu lại thì tạo ra một sắc màu thời trang rất nghệ sĩ. Có thể nói những ai thích yêu thích sự thời trang và nghệ sĩ thì màu trắng- tím của luvias là một màu sắc tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra thì phiên bản xe luvias trắng tím cũng khá thích hợp cho những ai thích sự nổi bật và ấn tượng trên đoạn đường mình chạy.

Phiên bản xe luvias trắng tím nổi bật và mới lạ

Ngoài phiên bản xe Luvias trắng tím ra thì cũng có một số màu sắc khá nổi bật khác được thể hiện dưới phong cách cải tiến một một số nơi chuyên phối màu cho xe máy. Bạn có thể tìm hiểu trên một vài diễn đàn hoặc trang web trên mạng.