399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe máy Sirius đen trắng

Phiên bản xe máy Sirius đen trắng

Theo thống kê thì phiên bản xe Sirius màu đen trắng luôn là phiên bản được nhiều người quan tâm nhiều nhất. Trong các màu xe thì bạn sẽ thấy được màu đen trắng là một trong những màu thể hiện được phong cách thể thao, cá tính và mạnh mẽ.

Hiện nay, phiên bản xe Sirius đen trắng với kiểu dáng khá bắt mắt làm cho số lượng người mua phiên bản này luôn cao hơn và nhiều hơn so với các màu khác. Dòng xe Sirius đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và cũng chừng ấy thời gian thì phiên bản này lại không ngừng gia tăng sự tin tưởng và thương hiệu trong lòng người dân Việt Nam.

Phiên bản xe máy sirius đen trắng

Là một mẫu xe số chất lượng tầm trung với khả năng chạy khá bốc và tiết kiệm xăng cũng dữ nên có thể nói Sirius luôn mang tới cho khách hàng một cảm giác an toàn. Với chiến mã sirius bạn có thể sử dụng để đi chơi, đi làm, đi phượt, chạy đường trường, đường thành phố,... Sự đa dạng và thân thiện của dòng xe sirius khiến số lượng của mẫu xe này được bán ra ngoài thì trường luôn luôn cao và nằm ở vị trí đầu bản.

Mới đây thì Yamaha còn tích hợp cả phiên bản tiết kiệm xăng bằng hệ thống phun xăng FI để cho con sirius đã có nhiều ưu điểm nay càng ưu điểm nhiều hơn. Điều này đang khiến cho các đối thủ dòng xe số khác như Honda, SYK,.. phải nóng mặt.

Phiên bản xe máy sirius đen trắng

Trong các mẫu xe Sirius thì có thể nói phiên bản xe máy sirius đen trắng luôn là phiên bản được nhiều người thích nhất và muốn sở hữu nhất. Với phiên bản này thì sau này ra mắt nó luôn là phiên bản xe được làm giá cao hơn hẳn so với các màu còn lại. Hiện nay, giá bán của một phiên bản xe máy sirius đen trắng cao hơn giá nhà sản xuất là từ 2 tới 4 triệu đồng.