399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim

Phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim

Bạn đã thấy qua màu nâu ánh kim của phiên bản xe nozza năm 2014 chưa ? với màu này bạn sẽ cảm nhận được một màu sắc khá đẹp và hấp dẫn dành cho hầu hết các chị em phụ nữ độ tuổi trung niên. Phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim tui đẹp nhưng số lượng người mua màu này lại rất ít.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trong số các loại phiên bản xe máy của nozza thì hầu hết màu nào cũng đẹp và màu nào cũng có sự quyến rũ riêng của nó. Và với phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn và quyến rũ đến kì lạ của nó qua đánh giá sau đây.

Phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim

Đầu tiên thì có thể nói xe nozza màu nâu ánh kim không hẳn là một màu quá ư nổi bật so với các màu khác cho dòng xe nozza như màu đen hoặc màu trắng cơ bản.  Nhưng màu nâu ánh kim lại có một sức hút mạnh mẽ hơn và hấp dẫn hơn so với các phiên bản khác ở chỗ màu này phù hợp với các lứa tuổi dành riêng cho nhưng phụ nữ U30 trở lên. Một mày sắc điệm đạm, chững chắc nhưng không kém phần sang trọng và quý phái.

Có thể nói những nhà thiết kế và chế tạo màu sắc cho hãng Yamaha quá tuyệt vời khi mà có thể chế tạo ra được những phiên bản màu sắc cực kì đẹp cho dòng xe mà họ sản xuất ra. Ở đây có thể nói với thiết kế dòng xe nozza màu nâu ánh kim đã làm cho thị trường xe tay ga dành cho chị em phụ nữ đã có thêm một mẫu xe mới và đẹp.

Phiên bản xe nozza màu nâu ánh kim

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.