399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Sirius có mấy màu đẹp

Phiên bản xe Sirius có mấy màu đẹp

Đã từng mê xe Sirius vì kiểu dáng thời trang, xe chạy khá bốc và có khả năng tiết kiệm xăng cũng được gọi là không phải dạng vừa, bạn tha hồ thỏa sức chọn màu sắc khi chọn Sirius Fi đời mới của Yamaha.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm thì sau khi Yamana ra phiên bản Sirius mới thì tiếp đó là lại cho tiếp thêm phiên bản Sirius Fi đầy tính sáng tạo và thân thiện với mọi người.

Về cơ bản thì mẫu thiết kế của xe Sirius mới nhất cũng dựa trên yếu tố thể thao, gọn gàng và vững chắc. Điều này giúp hình tượng sirius trong suốt thời gian dài qua luôn gây ấn tượng tốt với tầng lớp giới trẻ ở thị trường Việt Nam.

Phiên bản xe sirius có mấy màu đẹp

Ngoài thiết kế khá là đẹp trong phiên bản mới nhất này thì những màu sắc cũng là yếu tốt quyết định tới sự thành công về việc bán sản phẩm phiên bản Siriue. Hiện nay thì phiến bản xe Sirius có máy màu chính sao: Đen trắng, đỏ đen, vàng đen, ...

Với một số phiên bản bán hàng của Yamaha thì có một số xe có  máy còn bị nâng giá lên cao vì lý do màu săc của nó khá đẹp và có số lượng cầu về hàng hoá rất nhiều. Đây cùng là lý do dễ hiểu khi mà phiên bản xe Sirius Fi 2015 người ra cực khì ưa chuộng màu trắng đen và nó đã bị đôn giá lên rất cao so với giá bán của nhà sản xuất.

Phiên bản xe sirius có mấy màu đẹpPhiên bản xe sirius có mấy màu đẹpPhiên bản xe sirius có mấy màu đẹp