399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe sirius Fi Rc 2015 của hãng Yamaha.

Phiên bản xe sirius Fi Rc 2015 của hãng Yamaha.

Nếu bạn yêu thích dòng xe Sirius của Yamaha và mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác mạnh mẽ, thể thao, cá tính hãy lựa chọn Sirius Fi RC 2015.

Với thiết kế trẻ trung và khá “cơ bắp”, hầm hố với nhiều đường nét gân guốc chắc chắn sản phẩm mới nhất của dòng xe Sirius Yamaha trên thị trường hiện nay sẽ khiến cho nhiều người phải yêu thích.

Sirius Fi Rc 2015 Yamaha được trang bị Động cơ 110cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí được thiết kế với công nghệ tiên tiến bậc nhất FI , phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu (1,3l/100km).

Phiên bản xe sirius Fi Rc 2015 của hãng Yamaha.

Kiều dáng của dòng xe số sirius Fi phiên bản mới nhất nhất được thay đổi hoàn toàn với kiểu dáng đẹp từ bên ngoài đẹp vào. Đầu xe được thiết kế đầy ấn tượng với kểu dáng tinh tế và hiện đại, phần đầu xe tiếp giáp với đèn xi nhan được thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc.Thiết kế thân xe mới với phần trong yếm xe được sơn màu hài hòa với tông màu thân xe, giúp tôn lên cá tính của người sử dụng. Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước, tạo dáng vẻ thể thao và tốc độ cho tổng thể xe. Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Tuy nhiên, xe vẫn giữ được vẻ gọn nhẹ, trong khi không gian cho ngăn chứa đồ được mở rộng lên đến 9.2 lít, dễ dàng chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và các vật dụng cá nhân nhờ những cải tiến trong hệ thống khung sườn.  Thiết kế mới không chỉ tiện lợi mà còn đem đến cảm giác thể thao khi sử dụng hàng ngày.

Phiên bản xe sirius Fi Rc 2015 của hãng Yamaha.

Với mức giá khoảng 23tr, Sirius Fi Rc 2015 Yamaha chính là lựa chọn tối ưu cho giới trẻ hiện nay.