399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe số yamaha lexam không cần số

Phiên bản xe số yamaha lexam không cần số

Lexam là một trong xe số với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có ưu điểm như là một dòng xe tay ga. Có thể nói rằng xe số yamaha lexam như môt phiên bản xe tay ga thu nhỏ chức năng cực kì đặc biệt mà có thể bạn chưa từng biết đến. Cùng tìm hiểu sơ lượt về dòng xe đặc biệt này của hãng yamaha như thế nào nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Phiển bản xe số yamaha lexam được ra mắt vào năm 2009 với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Nhưng có thể nói đây là một dòng xe đặc biệt được hãng yamaha tung ra thị trường với mục đích đón đầu một dòng xe mới lạ chỉ có trên thị trường theo phong cách kết hợp giữa xe số lẫn xe tay ga.

Phiên bản xe số yamaha lexam không cần số

Xuất phát từ nhu cầu trên thị trường khi mà bắt đầu có những dòng xe tay ga ra đời khiến cho những người vừa muốn đi dòng xe nhỏ gọn lại muốn được vận hành như xe tay ga. Điều này khiến cho hãng yamaha phải bỏ ra gần 7 năm nghiên cứu để có thể cho ra phiên bản xe số yamaha lexam với khả năng vận hành như xe tay ga.

Phiên bản xe số yamaha lexam không cần chân số mà vẫn có thể vận hành như xe tay ga nhờ vào hệ thống chuyển tự động  Y.C.A.T. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn lại có thể tiết kiệm hơn các dòng xe tay ga nên phiên bản xe số yamaha lexam được rất nhiều người đón nhận với thái độ tích cực cao.

Dòng xe số yamaha lexam có thiết kế khá thể thao, đẹp và mạnh mẽ. Tuy bên ngoài người ta có thể nhìn nhầm đây là một dòng xe tay ga mới với dáng vẻ thon nhỏ, đẹp. Nhưng thật tế thì xe số yamaha lexam là một chiếc xe số chính hiệu nhưng được cải tiến để không cần trả số vẫn có thể vận hành như thường. 

Phiên bản xe số yamaha lexam không cần số

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.