399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc

Phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc

Có thế thấy dòng xe tay ga nouvo luôn tạo được một sự thiện cảm và hấp dẫn dành cho một số lượng lớn khách hàng trong nước. Càng về sau thì phiên bản xe nouvo càng được cải tiến và phù hợp hơn, thân thiện hơn với nhiều người dùng. Và chúng ta cùng chiêm ngưỡng một phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc xám đen.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Phiên bản 125cc của nouvo là phiên bản mà có khá là nhiều người quan tâm nhất. Ở đây thì phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc là một trong những phiên bản mà ít người biết nhất so với các phiên bản RC hoặc GP.

Phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc

Xe nouvo tuy có nổi tiến với khả năng uống xăng của mình nhưng có thể nói rằng với những người đã mua dòng xe này có yêu thích thiết kế của dòng xe này thì hầu như không bận tâm nhiều về vấn đề đó. Với những thiết kế đẹp mắt và sử dụng những đông cơ tiên tiến thì nouvo luôn tạo ra một sự khác biệt nổi bật dành cho nhưng người thể hiện đẳng cấp của mình.

Tuy dòng xe Nouvo không thể hiện được cái mạnh của mình trong việc phục vụ việc đi lại nhưng nó lại hướng tới cho việc thể hiện một dòng xe thường lưu cao cấp. Hầu hết nhưng người chạy dòng xe này điều có cảm giác sang trọng và quý phái (hoặc một số thì bị bảo chơi ngông).

Phiên bản xe yamaha nouvo sx std 125cc

Điểm đặt biệt của dòng xe yamaha nouvo sx std 125cc là có một kiểu dáng mới lạ, độc đáo và thu hút người nhìn. Về động cơ thì có thể nói nouvo là một phiên bản cho dòng xe tay ga thời thượng nhưng xét về số lượng được bán ra thì có lẽ xe yamaha nouvo sx std 125cc không được ưa chuộng cho lắm. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.