399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Yamaha Sirius Fi đời mới

Phiên bản xe Yamaha Sirius Fi đời mới

Hiện nay, bạn sẽ thấy được Yamaha đã gần như vươn lên dẫn đầu trong vị trí các dòng xe số chất lượng. Với phiên bản xe Sirius Fi đời mới nhất vừa mới ra lò đã giúp cho dòng xe này của Yamaha vươn lên dẫn đầu xe số được bán ra.

Sau nhiều năm chờ đợi và chờ đợi thì mới vừa đây Yamaha đã cho ra phiên bản Sirius FI đời mới nhất với kiểu dáng tuyệt vời cũng với động cơ chất lượng. Phiên bản mới này đã biến Sirius trở thành một cái tên nổi bật trên mọi chặn đường ở Việt Nam.

Phiên bản xe yamaha sirius fi đời mới

Khi vừa ra mắt, mẫu xe Sirius Fi đời mới đã bị đại lý nâng mức giá bán đã lên tới 26-27 triệu đồng, tăng cao hơn 3-4 triệu đồng so với giá bán lẻ công bố của chính hãng.

Kiều dáng của dòng xe Sirius Fi phiên bản mới được thay đổi hoàn toàn với kiểu dáng đẹp từ bên ngoài đẹp vào. Nhìn bên ngoài phiên bản này tựa như một con chiến mã mạnh mẽ với kiểu dáng rất thời thượng, thể thao, cá tính mạnh mẽ. Đánh giá chi tiết hơn thì ta sẽ thây được các bộ phận như đèn, đầu xe, thân xe, đuôi xe, bộ tem,... điều được đánh giá rất cao và đẹp tới từng chi tiết một.

Nói về động cho của xe Sirius Fi đời mới nhất thì phải dùng một từ là tuyệt. Với hệ thống trang bị động cơ 114cc, 4 thì, xy lanh đơn, 2 van, SOHC, sản sinh công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 70,97 km/lít. Hai phiên bản Jupiter FI Gravita có giá 28,6 triệu đồng và bản Jupiter FI RC giá 28,9 triệu đồng.

Phiên bản xe yamaha sirius fi đời mới

Đây là một phiên bản xe quá tuyệt vời của hãng Yamaha mà mọi người vẫn mong chờ. Hy vọng phiên bản xe Sirius Fi đời mới nhất này không làm thất vọng người đi trong những năm tới với cạch loại bệnh lạc vặt hay lỗi gì nghiêm trọng.