399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phiên bản xe Yamaha Sirius màu xanh dương

Phiên bản xe Yamaha Sirius màu xanh dương

Xe Sirius màu xanh dương được đánh giá khá đẹp mắt và ấn tượng nhất của Yamaha. Kết hợp với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính, xe Sirius màu xanh dương thực sự tạo nên một sự kết hợp hài hòa và cá tính.

Trong các màu sắc của mẫu xe Sirius, nếu chú ý bạn sẽ thấy có một mẫu màu mới là màu xanh dương. Xe Sirius màu xanh dương được thiết kế với những đường nét cực kì đẹp, pha màu sắc sảo và ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Xe Sirius màu xanh dương mới có thiết kế vẫn giữ được nét thon gọn, không rườm rà đúng ban chất của dòng xe số trên thì trường Việt Nam nhưng đợt này Yamaha đã cho ra một mẫu tem áo mới hoàn toàn khác biệt với các mẫu xe trước đây. Ngoài ra, phần cốp xe được mở rộng hơn để có thể đặt được cả mũ bảo hiểm mà không phải dòng xe số nào cũng làm được.

Phiên bản xe Yamaha sirius màu xanh dương

Quay trở lại với thiết kế của chiếc xe Sirius màu xanh dương, ta có thể thấy rằng ngoài việc đầu tư vào thiết kế kiểu dáng thì Yamaha cũng cho ta thấy màu sắc cũng là yếu tố quan trọng mà Yamaha đang định hướng cho người tiêu dùng chọn lựa. Khi mà trước đây số lượng màu sắc của xe Sirius còn khá ít thì càng ngày số lượng màu sắc đẹp và phù hợp với dòng Sirius của Yamaha cũng ngày càng tăng lên.

Tuy rằng phiên bản xe Sirius màu xanh dương không có một sự nổi bật rõ rệt với những màu sắc khác nhưng nó lại cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn đặc biệt khác. Chúc bạn sớm được sở hữu cho mình một chiếc xe Sirius màu xanh dương tuyệt vời với giá bán trên thị trường vào tầm trên dưới 23 triệu đồng. 

Phiên bản xe Yamaha sirius màu xanh dương