399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Phong cách thể thao với xe tay ga Yamaha Nouvo SX

Phong cách thể thao với xe tay ga Yamaha Nouvo SX

Gây ấn tượng ngay từ những phiên bản đầu tiên, dòng xe Nouvo này hiện đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản mới với phong cách ấn tượng. Xe tay ga Yamaha Nouvo SX là một trong những ví dụ điển hình nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Cũng với các thiết kế độc quyền với của Yamaha, xe tay ga Yamaha Nouvo SX phiên bản mới hiện nay còn được trao chuốt thêm nhiều chi tiết khá mới mẻ và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Phong cách thể thao với xe tay ga Yamaha Nouvo SX

Về thiết kế động cơ, xe tay ga Yamaha Nouvo SX hiện đang được trang bị động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, bố trí xy lanh đơn với dung tích là 124,9 cc. Đường kính và hành trình piston lần lượt là 52,4mm x 57,9mm với tỷ số nén được tính là 10.9:1. Công suất tối đa là 7,8 Kw / 8.000 vòng/phút. Mô men cực đại là 10,5 Nm / 6.000 vòng/phút. Dòng xe tay ga Yamaha Nouvo SX này cũng được khởi đông bằng hệ thống khởi động là điện và cần khởi động như nhiều dòng sản phẩm khác cùng phân khúc này. Đồng thời, dung tích bình xăng này có thể chứa khoảng 4,3 L cùng với bộ chế hòa khí phun xăng YMJET-FI. Kiểu hệ thống truyền lực bằng dây đai V tự động.

Như vậy, thông qua các thông số kỹ thuật được thiết kế hoàn toàn mới, xe tay ga Yamaha Nouvo SX luôn thể hiện được tính năng động, mạnh mẽ của người trong tốc độ trên mọi cung đường. Khả năng vận hành êm ái và nhẹ nhàng cũng được quan tâm hơn đúng không nào?

Mặt khác, một số thiết kế khác cũng được quan tâm khi nói đến xe tay ga Yamaha Nouvo SX chính là thiết kế mặt đồng hồ Digital hiện đại cùng với các chi tiết vô cùng sang trọng và dễ quan sát với việc tích hợp đèn nền sử dụng bóng đèn LED trắng. đồng thời, cụm đèn pha thiết kế mới lấy cảm hứng từ những dòng xe thể thao cao cấp, mang đến dáng vẻ sang trọng đầy ấn tượng cho phần đầu xe. Đèn chiếu gần và đèn chiếu xa phía dưới giúp mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo. trong khi đó, đuôi xe cũng được thiết kế độc đáo với đèn xi nhanh chạy dọc 2 bên sườn và tạo không gian cực mạnh mẽ và phong cách cho dòng xe tay ga Yamaha Nouvo SX này.

Phong cách thể thao với xe tay ga Yamaha Nouvo SX

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.