399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới

Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới

Tháng 3/2016 vừa qua, Piaggio đã giới thiệu tại thị trường Việt mẫu xe ga mới đặc biệt dành cho phái mạnh. Đây là mẫu xe ga đầy lịch lãm và không thiếu phần mạnh mẽ, đặc biệt, mẫu xe này chính thức hướng đến nam giới của hãng Piaggio Việt Nam.

Là mẫu xe tay ga cao cấp, Piaggio Medley ABS thật sự là một lựa chọn “đẳng cấp” dành cho các quý ông hiện nay, với chiều hướng thiết kế thiên về việc đáp ứng nhu cầu của phái mạnh, Piaggio Medley ABS thật sự xứng đáng với niềm tin của các quý ông chúng ta.

Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới

Trên cơ sở kế thừa “danh tiếng” của các dòng Liberty, Beverly trước đó, mẫu Piaggio Medley ABS mới hiện tại không thiếu đặc trưng của dòng xe tay ga bánh lớn với sự kết hợp về lợi ích của một chiếc xe tay ga gọn nhẹ, linh hoạt với những tính năng kỹ thuật của một chiếc tay ga có hiệu suất lớn hơn.

Piaggio Medley ABS được trang bị những tính năng thời thượng như hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop", tự động tắt động cơ khi dừng xe và tự khởi động lại khi lên ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa; hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh đầy an toàn và đẳng cấp.

Hệ thống khung sườn xe đầy mạnh mẽ, gọn nhẹ và dễ dàng điều khiển, xe được trang bị động cơ thế hệ mới iGet của Piaggio có dung tích xy-lanh 125cc, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop", phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch. Đây là động cơ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại so với những động cơ khác trong cùng phân khúc về hiệu suất và thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu Piaggio Medley ABS mới:

Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới

Theo công bố chính thức thì giá phiên bản tiêu chuẩn của mẫu Piaggio Medley ABS là 71,5 triệu đồng, phiên bản thể thao (gồm các màu Đỏ, Đen, Xanh dương) là 72,5 triệu đồng).

Một số hình ảnh của chi tiết về mẫu xe ga Piaggio Medley ABS mới: 

Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giớiPiaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giớiPiaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giớiPiaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giớiPiaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới

Piaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giớiPiaggio Medley ABS – Mẫu xe ga mới dành cho nam giới