399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • So sánh giá xe tay ga Yamaha Nozza với Honda Vision

So sánh giá xe tay ga Yamaha Nozza với Honda Vision

Cùng là dòng xe tay ga dành riêng cho phái nữ dưới 30 triệu, giá xe tay ga Yamaha Nozza và Honda Vision ở mức cạnh tranh đáng kể. Điều này khiến không ít người băn khoăn không biết nên chọn loại xe nào cho phù hợp.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha Nozza với Honda Vision cùng ra đời trong một thời điểm và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đa số khách hàng trên thị trường. Mặc dù theo đuổi 2 phong cách thiết kế khác nhau nhưng giá xe tay ga Yamaha Nozza và Honda Vision lại tương đương nhau. Điều này tạo nên sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường.

So sánh giá xe tay ga Yamaha Nozza với Honda Vision

Cùng hướng đến đối tượng sử dụng là nữ giới, cả 2 dòng xe được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng. Nếu như Vision là sự pha trộn giữa các mẫu xe SH, PCX hay Wave thì Nozza lại mang trong mình hình ảnh lai tạo một số mẫu xe của Piaggio. Nếu Vision ấn tượng người sử dụng bởi những thiết kế góc cạnh và phong cách thể thao mạnh mẽ, thì Nozza lại chú trọng đến thiết kế mềm mại, tạo nên nét dịu dàng và yểu điệu cho người sử dụng.

Cả 2 dòng xe này đều ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Cả hai chiếc xe đều sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, làm mát bằng không khí và được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa và thân thiện với môi trường. Nhưng Nozza ghi điểm hơn Vision bởi cốp xe rộng rãi, thoải mái có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm thời trang thì Vision chỉ có thể để một mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác.

Khi thiết kế và động cơ tương đương nhau, việc tìm hiểu giá xe tay ga Yamaha Nozza và Vission là điều thiết yếu để người sử dụng có thể chọn lựa một dòng xe phù hợp. Tuy vậy, giá xe tay ga Yamaha Nozza và Honda Vision ở mức cạnh tranh. Yamaha Nozza 29 triệu đồng, còn Honda Vision ở mức giá 28,5 triệu đồng.

Như vậy, giá xe tay ga Yamaha Nozza và Honda Vision ở mức tương đương nhau. Tùy theo phong cách, sở thích mà các bạn có thể chọn cho mình một loại xe phù hợp nhất.

So sánh giá xe tay ga Yamaha Nozza với Honda Vision

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.