399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Thông tin về xe máy Jupiter phiên bản mới nhất

Thông tin về xe máy Jupiter phiên bản mới nhất

Jupiter là một trong những dòng xe số cao cấp của thương hiệu Yamaha trên thị trường hiện nay. Tìm hiểu những thông tin về xe máy Jupiter cụ thể, khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất so với những dòng xe khác, từ đó có thể chọn lựa một dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như tương ứng với mức chi phí hiện có.

Có rất nhiều những thông tin về xe máy Jupiter mà khách hàng cần tìm hiểu, nhưng chủ yếu là 3 nội dung chính: Thiết kế, động cơ và những tiện ích đi kèm. Những thông tin về xe máy Jupiter này, khách hàng có thể tìm hiểu thông qua nhiều cách khác nhau, đơn giản nhất chính là tìm hiểu thông tin về xe máy Jupiter thông qua các website, các trang mạng xã hội.

Thông tin về xe máy Jupiter phiên bản mới nhất

Về thiết kế: xe Jupiter được thiết kế theo phong cách thể thao, thiết kế độc đáo và tạo nên sự khác biệt cho người sử dụng và cho xe khi hoạt động trên đường. Jupiter có kích thước vừa phải, không tạo cảm giác cồng kềnh, nặng nề làm mất thẩm mỹ cho xe. Jupiter cũng có sự kết hợp hài hòa về phần đầu, phần đuôi của xe, tương ứng với những loại đèn thích hợp nhất. Đặc biệt, Jupiter có được nét phong cách đặc trưng bởi mặt đèn xe ngăn đôi kiểu dáng mắt cú – kiểu thiết kế chỉ có riêng ở dòng xe Jupiter.

Về động cơ: Jupiter hoạt động với động cơ động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 114 phân khối, cam đơn SOHC, hai van, làm mát bằng không khí, đạt công suất 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút, cho phép người sử dụng có thể chạy xe trong nhiều môi trường, địa hình khác nhau.

Về tiện ích: Jupiter có nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh cốp xe rộng rãi, có thể để được một mũ bảo hiểm nữa đầu và nhiều vật dụng cá nhân, Jupiter còn ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa nhất.

 

Thông tin về xe máy Jupiter phiên bản mới nhất