399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Thông tin về xe Yamaha Sirius RC 2015

Thông tin về xe Yamaha Sirius RC 2015

Mới cách đây không lâu thì hãng xe Yamaha đã cho ra mắt phiên bản mới, phiên bản về mẫu xe Sirius RC 2015. Với phiên bản này thì Yamaha đã nhanh chóng chiếm lĩnh lại thị trường xe số ở Việt Nam so với thương hiệu của hãng Honda.

Theo như thông tin về xe Sirius RC do nha sản xuất đưa ra thì phiên bản Sirius RC 2015 này có khá nhiều điểm thú vị và mới lạ. Đầu tiên thì về thiết kế và tem bên ngoài ra khá nịnh mắt và có nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn. Với thiết kế ở phiên bản này thì Yamaha đã không làm phụ lòng sự chờ đợi của các khách hàng. Ở phiên bản này Sirius Rc 2015 còn có cả mày xanh bạc đậm nhìn rất cá tính và nổi bật giữa đám đông.

Thông tin về xe Yamaha Sirius RC 2015

Một trong những thông tin về xe Yamaha Sirius RC FI 2015 đáng chú ý là phần thiết kế đèn xi nhan phía trước nhìn rất tinh tế, cảm giác rất mạnh mẽ và cá tính riêng. Ngoài ra thì về phần động cơ thì dòng xe sirius RC 2015 này sử dụng động cơ 4 thì, có 2 van SOHC, dùng xi-lanh đơn, động cơ được làm mát bằng không khí. Khung xe thiết kế theo ống thép, có cấu trúc kim cương nên rất đẹp và bền. Thời gian bảo hành cho xe là 3 năm/ 30.000 km.

Với sự ra mắt của phiên bản này thì có thể thấy Yamaha vẫn đang nhắm tới thị trường tiêu dùng là giới trẻ với mức giá bán khá hợp lý là 23 triệu đồng, và có thiết kế rất thời thượng, cá tính và thể thao dành cho các bạn trẻ từ 18 tới 30 tuổi. Với thông tin về xe Yamaha Sirius RC FI 2015 này của Yamaha thì chắc chắn HonDa cũng đang phải đâu đầu và sử dụng chiến lượt cạnh tranh khá là vất vả đây.

Thông tin về xe Yamaha Sirius RC 2015